Địa chỉ bán nồi nấu cơm tại Hà Nội

Địa chỉ bán nồi nấu cơm tại Hà Nội

Ngày nay, để có những suất cơm thơm ngon, đảm bảo chất lượng và vệ sinh ngoài việc chọn những thực phẩm sạch thì còn phải chọn sản phẩm dùng để chế biến ra các món ăn cũng phải đạt tiêu chuẩn tốt. Khi đó phải kể sản phẩm nồi nấu cơm – một sản phẩm đang được sử dụng nhiều trong các căn bếp ăn công nghiệp. Cơ khí Tân Minh là một trong những địa chỉ bán nồi nấu cơm tại Hà Nội đang được nhiều khách hàng lựa chọn.

Nồi nấu cơm điện NINNYU 45 lít (TMTP-Q26)

Nồi nấu cơm điện NINNYU 45 lít (TMTP-Q26)

Mua nồi nấu cơm tại đây, khách hàng không những được mua sản phẩm tủ nấu cơm với chất lượng tốt mà khách hàng còn được nhiều chế độ từ bảo hành đến chăm sóc, tư vấn rất nhiệt tình và chu đáo. Cụ thể như sau:

Đa dạng mẫu mã, giá thành phải chăng với nồi nấu cơm.

Nồi nấu cơm có rất nhiều sản phẩm cho quý khách lựa chọn, từ nồi nấu 6 khay. 8 khay, 10 khay, 12 khay, 24 khay… Năng suất từ 22 kg đến …100 kg chỉ trong 1 lần sử dụng.

Hệ thống vận hành dễ sử dụng, vệ sinh và bảo quản với nồi nấu cơm

Trái ngược với hình dung của nhiều người, chắc hẳn nồi nấu cơm có dung tích lớn sẽ khó sử dụng lắm. Nhưng không, Tủ hấp được tích hợp có thể sự dụng các hệ thống điện và gas. Hộp điện thông minh đi kèm với máy có khả năng điều chỉnh nhiệt độ bên trong, canh giờ cơm chín, hệ thống cách nhiệt cùng thông gió khiến tủ vận hành một cách dễ dàng.

Nồi nấu cơm điện 45 lít (TMTP-Q25)

Nồi nấu cơm điện 45 lít (TMTP-Q25)

Được thế kế bằng Inox chống gỉ, việc vệ sinh và bảo quản nồi luôn dễ dàng hơn bao giờ hết.

Sản phẩm cam kết bảo hành lên đến 12 tháng với tất cả các sản phẩm của Tân Minh, luôn có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ kịp thời, sửa chữa tận nơi nếu trường hợp sản phẩm không thể khắc phục ngay.

Rất hy vọng với những thông tin hữu ích trên, nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ bán nồi nấu cơm tại Hà Nội thì Tân Minh rất hân hạnh được phục vụ bạn. Chi tiết liên hệ: maythucphamtanminh.com.

Tin Liên Quan