Máy lọc khử độc tố rượu

Máy lọc khử độc tố rượu

Máy lọc khử độc tố rượu có tác dụng loại bỏ các độc tố : Methanol, khử andehit, este, fufurol…..lọc trong rượu và loại bỏ các tạp chất. Rượu sau khi lọc vẫn đảm bảo các hương vị, mùi vị vốn có của rượu. Giúp giảm tối đa hiện tượng đau đầu, chóng mặt, buồn nôn và đặc biệt là hiện tượng ngộ độc rượu.

Máy lọc rượu 1000 lít/h (TMDC-C08)

Máy lọc rượu 1000 lít/h (TMDC-C08)

Sản phẩm được thiết kế bằng inox 304 bền chắc, hiện đại dễ sử dụng, giá thành hợp lý. Sản phẩm đang được phân phối chính hãng bởi cơ khí Tân Minh.

Máy lọc rượu có nhiều loại khác nhau với đa dạng các dung tích, phù hợp dùng trong nhà máy, cơ sở sản xuất hay dùng trong gia đình.

Như các bạn cũng đã biết  rượu được nếu theo phương thức chưng cất rất sạch sẽ, từ khâu nấu cơm rượu, ủ men rượu, tới chưng cất ra rượu thấy rượu trong. Tuy nhiên trong rượu lại chưa nhiều độc tố gay hại cho sức khỏe người dùng.

Nắm được những khó khăn đó của doanh nghiệp và các hộ kinh doanh rượu Cơ khí Tân Minh đã và đang cung cấp trên thị trường loại máy khử độc tố rượu, loại bỏ andelhit, methanol,… Sản phẩm đạt được những tiêu chuẩn khắt khe của Cục vệ sinh an toàn thực phẩm và Bộ y tế đưa ra.

Trên đây là một vài thông tin cơ bản về máy lọc rượu nói chung và máy lọc khử độc tố rượu nói riêng. Quý khách hàng có thể, tham khảo và lựa chọn cho mình loại công suất phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng: Máy lọc rượu mini, Máy lọc rượu 150 lít/h,Máy lọc độc tố rượu 50-70 lít/h, máy lọc rượu công suất 70-100 lít/h, 150 lit, 200 lit, 250 lít, 300 lít, 500 lít/h.

Cần hỗ trợ thêm thông tin, khách hàng có thể liên hệ đến địa chỉ: maythucphamtanminh.com.

Tin Liên Quan