Địa chỉ bán tủ hấp cơm tại Tp Hồ Chí Minh

Địa chỉ bán tủ hấp cơm tại Tp Hồ Chí Minh

Tủ hấp cơm hay tủ cơm công nghiệp là thiết bị chuyên dụng dùng để nấu cơm cho một số lượng lớn người trong khoảng thời gian nhanh nhất, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, cũng như công sức cho những người làm bếp. Sử dụng ngay tủ hấp cơm để cảm nhận sự ưu việt của loại tủ này.

Tủ hấp cơm ngày càng trở nên quen thuộc, phổ biến trong các quán án, bếp nhà hàng, khách sạn hay các khu bếp ăn công nghiệp của các công ty, bệnh viện, trường học,…Tủ được lựa chọn như một phương pháp kinh doanh hiệu quả.

Tủ cơm đa năng 12 khay

Tủ cơm đa năng 12 khay

Khi nấu cơm bằng chiếc tủ này, cơm chín nhanh, hạt gạo chín đều, không bị nhão, giữ được nguyên màu sắc và hàm lượng dinh dưỡng của hạt gạo, tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức nhờ nguyên lý tạo hơi bao quanh hoàn toàn máy.

Không những vậy, chiếc tủ này còn đảm nhiệm nhiều công dụng đa dạng khác, ngoài chức năng nấu cơm, sản phẩm còn được dùng để làm tất cả các món hấp, như: dùng để hấp bánh bao, hấp thực phẩm, hải sản,… bên cạnh đó, nó cũng được đánh giá cao ở khả năng bảo quản thực phẩm.

>>> Cỏ thể bạn quan tâm: Máy làm kem cứng

Đáp ứng nhu cầu cao của thị trường, công ty cơ khí Tân Minh đã sản xuất và phân phối loại tủ hấp cơm công nghiệp với nhiều kích thước, đạt chất lượng tốt tới tay người tiêu dùng. Tủ hấp cơm được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, được làm hoàn toàn bằng inox nên rất dễ vệ sinh, lau chùi. Inox 304 và inox 201 là những loại vật liệu được sử dụng làm tủ nấu, đảm bảo độ bền cao. Có nhiều kích thước tủ nấu nhưng có lẽ được ưa chuộng hơn cả là những loại có kích thước trung bình từ 30, 50kg đến 100kg. Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng có thể đặt các kích thước to hơn khoảng 200 – 300 kg.

Với kiểu dáng hiện đại và chất lượng cao, tủ hấp cơm do Tân Minh cung cấp rất an toàn, vệ sinh và giúp rút ngắn thời gian nấu. Tốc độ nấu nhanh hơn giúp tiết kiệm được nhân lực trong nhà bếp.

Tủ cơm 24 khay dùng gas (TMTP-Q13)

Tủ cơm 24 khay dùng gas (TMTP-Q13)

Công ty cơ khí Tân Minh chuyên sản xuất, nhập khẩu và phân phối các tủ hấp cơm công nghiệp với nhiều công suất khác nhau 40kg, 50kg, 60kg, 80kg, 100kg với nhiều kích thước khác nhau….cho các nhà hàng, khách sạn, trường học … với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lý nhất.

Khách hàng có nhu cầu mua tử hấp cơm hãy nhanh tay đến với địa chỉ bán tủ hấp cơm tại TP Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng là cơ khí Tân Minh chúng tôi để có sự lựa chọn hài lòng nhất nhé.

Thông tin liên hệ: maythucphamtanminh.com.

>>> Ngoài ra, khách hàng có thể tìm hiểu thêm sản phẩm: Nồi nấu cơm

Tin Liên Quan