Máy làm bắp rang bơ bằng điện

Máy làm bắp rang bơ bằng điện

Bắp rang bơ, một món ăn đã trở thành thương hiệu tại các rạp chiếu phim hay trong các cửa hàng bán đồ ăn nhanh. Còn gì tuyệt vời hơn khi trong mùa đông này bạn có thể tự mình làm ra những gói bắp rang bơ thơm ngon lại còn rất đẹp mắt như ở rạp chiếu phim để cùng cả gia đình vừa ăn bắp rang bơ vừa xem phim nhỉ? Hay bạn đang có nhu cầu kinh doanh món bắp rang bơ thơm ngon này thì rất nhiều máy làm bắp rang bơ chất lượng tốt giá hợp lý đã và đang được Tân Minh nhập khẩu và phân phối tới thị trường Việt Nam.
Sản phẩm bắp rang được làm từ máy làm bắp rang bơ của Tân Minh. Từ những hạt ngô mỹ trắng muốt hay hồng xinh xắn bạn hoàn toàn có thể tự mình làm ra món bắp rang bơ được rất nhiều người ưa thích. Những hương vị bắp rang mới lạ như tẩm socola lãng mạn, lốm đốm vui tươi những hạt đường màu, vị trà xanh thời thượng hay những hương vị ngọt ngào đa sắc từ cuộc sống

Máy làm bắp rang bơ công nghiệp bằng điện (không giá đổ) (TMTP-NA08)

Máy làm bắp rang bơ công nghiệp bằng điện do Công Ty CP Cơ Khí Tân Minh nhập khẩu và phân phối rộng rãi trên thị trường. Là một trong những thiết bị quan trọng được thiết kế tối ưu về chế biến thực phẩm, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khi chế biến.

Máy có thể di chuyển tiện lợi đến nơi, sản phẩm tiện lợi để kinh doanh lưu động.

Với 1 kg bắp rang khuấy đều với hỗn hợp đường, bơ, dầu ăn. Bấm nút hoạt động khoảng 10 phút bạn sẽ có ngay món bắp rang bơ ngon tuyệt. Bán ra với giá trung bình 6000 đồng/hộp sẽ thu được 600.000 đồng/1 kg bắp, Trung bình mỗi ngày bạn bán được 2 kg bắp sẽ thu về lợi nhuận từ các khoản chi phí còn lại khoảng 1.000.000 đồng. Wow, lợi nhuận quá hấp dẫn đúng không nào. Nhanh chóng lấy lại vốn chỉ trong 1 tuần kinh doanh.

Máy làm bắp rang bơ công nghiệp (TMTP-NA07) 1

* Với nguyên liệu: Ngô, bơ, đường và các chất phụ gia khác nếu có (hạt dẻ, đường nâu, siro, hương liệu…) ta có thể thêm phụ gia theo ý muốn của mình hoặc khách hàng theo công thức: 5 ngô – 1 bơ – 1/2 phụ gia.

* Cách làm bắp rang bơ:

– Cắm điện sử dụng điện 380V để làm nóng máy.

– Trộn đều hỗn hợp ngô và các loại hạt khác nếu muốn.

– Làm nóng bơ và các loại phụ gia khác được trộn đều và đun sôi bằng một chiếc chảo hoặc nồi.

– Khi hỗn hợp sôi, thì dừng khuấy rồi tiếp tục đun trong 5 phút.

– Tắt bếp và pha thêm soda (nếu muốn) + hương liệu mình muốn như vani, sữa…. vào khuấy tiếp.

– Cho đều hỗn hợp bơ đường lên bỏng ngô và đảo nhẹ đến khi hỗn hợp này được ngấm và ngô.

Máy làm bắp rang bơ (có tủ kính) (TMTP-NA06) 2

Công ty Tân Minh với nhiều năm trong ngành cung cấp máy móc thiết bị Máy làm bắp rang bơ bằng điện luôn cam kết về chất lượng – uy tín – giá thành tốt. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy không qua các khâu trung gian nên có giá thành mềm hơn nhiều so với các cơ sở khác, chất lượng sản phẩm được kiểm soát. Đến với chúng tôi bạn sẽ có được chế độ bảo hành lâu dài và uy tín, đội ngũ kỹ thuật chuyển giao công nghệ tận tình

Tin Liên Quan