Bán máy làm bắp rang bơ mini

Bán máy làm bắp rang bơ mini

Món bắp rang luôn là một món ăn được rất nhiều bạn trẻ và trẻ em ưa thích, tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có thể mang đến món ăn đó cho gia đình. Nắm bắt được nhu cầu đó, chúng tôi mang đến cho bạn chiếc máy làm bắp rang bơ tiện dụng. Bạn luôn có thể mang đến cho gia đình và bạn bè món ăn này bất kỳ lúc nào.

Thay vì bỏ ra 30 – 50 ngàn để mua được 1 túi bắp rang, giờ đây chỉ với vài trăm ngàn, bạn có thể sở hữu 1 máy làm bắp rang cho cả gia đình, vừa tiện, an toàn mà vô cùng tiết kiệm. Sau đây chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu với các bạn sản phẩm làm bắp rang bơ mini do Tân Minh nhập khẩu và phân phối.

Máy làm bắp rang bơ mini (TMTP-NA01) 1

Đây là một sản phẩm vô cùng tiện dụng cho mỗi gia đình. Máy sử dụng nhiệt độ cao đồng thời có chế độ đảo đều các hạt để tạo ra những mẻ thành phẩm đều 100%. Máy nổ ngô đều có công dụng rang, sấy các loại hạt. Bạn có thể cho các hạt ngô, hướng dương, đậu nành, í dĩ, hạt dẻ nhỏ, lạc,…vào máy->đậy nắp->bật công tắc->1-3phút (Tùy hạt) sau sẽ ra thành phẩm hoàn chỉnh, thơm, chín đều và nóng giòn.

Máy làm bắp rang bơ (có tủ kính) (TMTP-NA06) 2

Quý khách hàng đến với Tân Minh chúng tôi cam kết:

Sản phẩm của chúng tôi hoàn toàn chế tạo mới 100%
> Sản phẩm mới 100% có chứng nhận kiểm định đầy đủ
> Mẫu mã đa dạng, sản phẩm đẹp, nhiều chủng loại
> Độ bền cao, phù hợp nhiều nơi quý khách muốn lắp đặt
> Chế độ hậu mãi cao, giá thành rẻ,…
> Đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, tay nghề cao trong thi công, lắp đặt
> Hàng luôn có sẵn, nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, vui vẻ,
> Phục vụ 24/24 khi quý khách đặt hàng

Công ty Tân Minh với nhiều năm Bán máy làm bắp rang bơ mini  luôn cam kết về chất lượng – uy tín – giá thành tốt. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy không qua các khâu trung gian nên có giá thành mềm hơn nhiều so với các cơ sở khác, chất lượng sản phẩm được kiểm soát. Đến với chúng tôi bạn sẽ có được chế độ bảo hành lâu dài và uy tín, đội ngũ kỹ thuật chuyển giao công nghệ tận tình.

Tin Liên Quan