Máy làm bắp rang bơ gas mini

Máy làm bắp rang bơ gas mini

Máy làm bắp rang bơ dùng gas do Công Ty CP Cơ Khí Tân Minh nhập khẩu và phân phối rộng rãi trên thị trường. Là một trong những thiết bị quan trọng được thiết kế tối ưu về chế biến thực phẩm, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khi chế biến.

Bạn đang có nhu cầu kinh doanh bắp rang bơ nhưng không gian của bạn quá chặt hẹp hay việc kinh doanh của bạn phải di chuyển liên tục.

Việc mua một chiếc máy làm bắp rang bơ bằng điện không phải là giải pháp hiệu quả cho bạn do phải dùng điện liên tục, máy lớn di chuyển vất vả…

Vậy làm sao để lựa chọn cho mình một chiếc máy làm bắp mà đáp ứng được các yêu cầu của bạn? Giá cả hợp lý? thì máy làm bắp rang bơ bằng gas mini sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

 

Máy làm bắp rang bơ dùng gas (TMTP-NA05) 5

Máy làm bắp rang bơ dùng gas  gồm:
– 1 Bếp ga mini.
– 1 nồi inox loại dày có vung, trong nồi có gắn công cụ quay để đảo đều bắp bơ đường , thiết bị được quay bởi động cơ dưới bếp gas, 1 động cơ nhỏ được lắp đặt dưới bếp gas.
– Để sử dụng trang bị thêm 1 ắc quy 25A/12V hoặc Adapter 12V/6A.
– Máy có 1 mô tơ nhỏ dưới tâm bếp có chức năng quay cần gạt trong nồi để bắp và bơ, đường quay đều giúp không bị cháy, nổ đều hạt bắp.
– Mô tơ được cung cấp bởi nguồn điện 12V hoặc dùng ắc quy (Ắc quy thì tiện dùng cho những người bán di động, di chuyển ở nơi không có nguồn điện, Adapter thị tiện khi bạn kinh doanh ở nhà cố định, nơi có nguồn điện).

Máy làm bắp rang bơ dùng gas (TMTP-NA05) 1

Quý khách hàng đến với Tân Minh chúng tôi cam kết:

Sản phẩm của chúng tôi hoàn toàn chế tạo mới 100%
> Sản phẩm mới 100% có chứng nhận kiểm định đầy đủ
> Mẫu mã đa dạng, sản phẩm đẹp, nhiều chủng loại
> Độ bền cao, phù hợp nhiều nơi quý khách muốn lắp đặt
> Chế độ hậu mãi cao, giá thành rẻ,…
> Đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, tay nghề cao trong thi công, lắp đặt
> Hàng luôn có sẵn, nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, vui vẻ,
> Phục vụ 24/24 khi quý khách đặt hàng

Công ty Tân Minh với nhiều năm  cung cấp Máy làm bắp rang bơ gas mini luôn cam kết về chất lượng – uy tín – giá thành tốt. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy không qua các khâu trung gian nên có giá thành mềm hơn nhiều so với các cơ sở khác, chất lượng sản phẩm được kiểm soát. Đến với chúng tôi bạn sẽ có được chế độ bảo hành lâu dài và uy tín, đội ngũ kỹ thuật chuyển giao công nghệ tận tình.

Tin Liên Quan