Bếp chiên đôi

Bếp chiên đôi là gì?

Bếp chiên đôi có hai ngăn hoàn toàn cách biệt, có thể chiên nhiều dạng sản phẩm như khoai tây xoắn, cá viên, bò viên, trứng cút và có thể chiên cả gà… chiên cùng một lúc, tiết kiệm không gian, thời gian chiên. Toàn bộ bếp chiên đôi được làm bằng thép không gỉ.

Bếp chiên đôi có thiết kế đơn giản, kiểu dáng sang trọng, dễ dàng sử dụng tiện lợi. Các bộ phận có thể tháo rời, thuận tiện cho quá trình vệ sinh lau chùi và thay dầu.

Nút tùy chỉnh nhiệt độ thuận tiện, khay chiên sâu để chiên các món khác nhau với kích thước khác nhau. Khay chứa dầu được bảo vệ bởi lớp vỏ bên ngoài nên hoàn toàn an toàn cho người sử dụng. Nắp đậy cũng là một lợi thế của bếp chiên đôi, giúp bếp luôn sạch sẽ, tránh được bụi, và hợp vệ sinh.

Thiết kế của bếp chiên đôi dùng gas

+ Bếp có cấu tạo khá đơn giản có hai thùng chứa dầu và hai núm điều chỉnh cách điện an toàn cho người sử dụng, có thể hoạt động độc lập và chiên được nhiều đồ ăn trong cùng một lúc và trong cùng một thời gian ngắn.

+ Toàn bộ bếp được làm với chất liệu inox cao cấp không bị gỉ sét, cách nhiệt, bền bỉ trước mọi điều kiện sử dụng.

+ Bếp có kích thước nhỏ gọn, linh hoạt khi di chuyển và tháo rời các bộ phận làm nóng trong quá trình sử dụng cũng như vệ sinh máy.

+ Bếp còn được trang bị các phụ kiện như: giỏ chứa đồ, nắp đậy giúp tránh bụi bặm, hệ thống cách nhiệt cao cấp.

+ Tích hợp bộ lọc dầu đặc biệt giúp có thể chiên lần lượt nhiều loại thực phẩm khác nhau mà không cần thay dầu.

Một số bếp chiên đôi Tân Minh cung cấp

bep-chien-doi bep-chien-doi1 bep-chien-doi2 bep-chien-doi3 bep-chien-doi4 bep-chien-doi5 bep-chien-doi6 bep-chien-doi7 bep-chien-doi8

Bạn đang có nhu cầu tham khảo bếp chiên đôi , hãy gọi ngay 1900.2861 – 0967.68.69.11 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Tin Liên Quan