Bếp chiên đôi dùng gas chất lượng cao

Bếp chiên đôi dùng gas chất lượng cao

Cuộc sống ngày càng phát triển hiện đại, mọi nhu cầu của con người đều được nghiên cứu và đáp ứng hoàn hảo. Nếu bạn đang có nhu cầu mở quán đồ ăn nhanh chiên nấu hoặc nhà hàng, khách sạn thì chắc chắn rằng bếp chiên đôi dùng gas sẽ sự lựa chọn rất phù hợp.

Bếp hoàn toàn có thể chiên, rán được rất nhiều các món như: gà, vịt, cá, tôm, cua mực… và rán được nhiều đồ cùng một lúc giúp tiết kiệm thời gian. Bếp sử dụng nhiên liệu gas nên linh hoạt trong không gian mang đến nhiều tiện tích.

Thiết kế của bếp chiên đôi dùng gas

+ Bếp có cấu tạo khá đơn giản có hai thùng chứa dầu và hai núm điều chỉnh cách điện an toàn cho người sử dụng, có thể hoạt động độc lập và chiên được nhiều đồ ăn trong cùng một lúc và trong cùng một thời gian ngắn.

+ Toàn bộ bếp được làm với chất liệu inox cao cấp không bị gỉ sét, cách nhiệt, bền bỉ trước mọi điều kiện sử dụng.

+ Bếp có kích thước nhỏ gọn, linh hoạt khi di chuyển và tháo rời các bộ phận làm nóng trong quá trình sử dụng cũng như vệ sinh máy.

+ Bếp còn được trang bị các phụ kiện như: giỏ chứa đồ, nắp đậy giúp tránh bụi bặm, hệ thống cách nhiệt cao cấp.

+ Tích hợp bộ lọc dầu đặc biệt giúp có thể chiên lần lượt nhiều loại thực phẩm khác nhau mà không cần thay dầu.

Thông số kỹ thuật 

+ Model: TMTP-NB25

+ Nhiện liệu: Gas

+ Bảo hành: 12 tháng

+ Nhập khẩu: Tân Minh

Khách hàng có nhu cầu mua bếp chiên đôi dùng gas cũng như muốn nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chu đáo cùng giá thành tốt, có thể liên hệ tới địa chỉ cung cấp bếp uy tín, chất lượng cao Tân Minh theo thông tin: Maythucphamtanminh.com.

Tin Liên Quan