Bếp chiên nhúng điện

1.Bếp chiên nhúng điện là gì?

Bếp chiên nhúng điện là một thiết bị nhà bếp phổ biến và cực kỳ tiện dụng trong các quán ăn nhanh, nhà hàng, khách sạn, … hỗ trợ đắc lực cho người đầu bếp thực hiện các món chiên rán thơm ngon, hấp dẫn mà tốn quá nhiều thời gian.

Vậy bếp có những tính năng như thế nào và cấu tạo ra sao, trong bài viết này, maythucphamtanminh.com sẽ gửi đến các bạn các thông tin cụ thể nhất. Khách hàng quan tâm cũng theo dõi ngay nhé.

2.Các chức năng nổi bật của bếp chiên nhúng điện

– Bếp có núm điều chỉnh nhiệt, sẽ tự ngắt điện khi đạt đến nhiệt độ đã được chỉnh trước và sau một thời gian sẽ tự động bật lên ở nhiệt độ đã chỉnh lúc đầu, giúp tiết kiệm điện trong quá trình chiên rán thực phẩm.

– Bếp có hai ngăn hoàn toàn cách biệt, có thể chiên rán nhiều thực phẩm cùng một lúc mà vẫn đảm bảo độ thơm ngon và hương vị.

– Toàn bộ bếp chiên nhúng điện đều được làm từ vật liệu thép cao cấp không bị gỉ trong quá trình sử dụng. Các bộ phận có thể tháo dời nên dễ dàng vệ sinh, lau chùi và thay dầu cho máy.

– Hai tay cầm được gắn hai bên thân máy, thuận tiện di chuyển bếp, khay inox được đặt ở đáy bếp giúp ngăn cách thực phẩm với thanh điện trở.

– Thiết kế gọn nhẹ, đơn giản, kiểu dáng hiện đại, có tính thẩm mỹ cao.

3.Hướng dẫn sử dụng bếp an toàn và tiết kiệm

Việc đầu tiên bạn cần làm đó chính là đặt bếp ở vị trí cân bằng, để bốn chân cao su cố định vị trí, không bị xê dịch.

Trước khi sử dụng bếp, bạn phải kiểm tra thật ký nguồn điện tránh trường hợp điện chập chờn hoặc gặp rắc rối như dây điện bị hở, … Sau đó cắm dây nguồn vào ổ cắm.

Khi chiên rán thực phẩm, bạn cần đổ dầu ngập 2/3 thùng chứa, sau đó nhấn nút nguồn để bếp chiên nhúng hoạt động. Khi dầu đạt tiêu chuẩn, đèn báo màu xanh. Sau 5-10 giây có thể đặt giỏ thực phẩm vào chiên. Có thể tùy chỉnh nhiệt độ ở mức nhiệt mong muốn.

4.Một số bếp chiên nhúng điện Tân Minh cung cấp

bep-chien-dien bep-chien-dien1

Bạn đang có nhu cầu tham khảo bếp chiên nhúng điện, hãy gọi ngay 1900.2861 – 0967.68.69.11 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Tin Liên Quan