Bếp nhúng điện

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều loại bếp nhúng điện tiện ích cho các món chiên hàng ngày. Nhưng nói đến tên loại bếp cũng hơi kỳ lạ. Vậy để khỏi có sự nghi ngờ thì bài viết này sẽ cho bạn những thông tin hiểu rõ sản phẩm này.

Bếp nhúng điện là gì?

Đây là một loại bếp chiên dùng điện chuyên dùng để nấu các món chiên nhúng như: Khoai lang chiên, khoai tây chiên, bánh rán, tôm chiên… Nhờ được làm từ inox 304 chắc chắn, bền đẹp lại an toàn cho sức khỏe người dùng nên dòng bếp chiên điện tại Thiên Bình được nhiều nhà hàng, khách sạn, quá bán đồ ăn nhanh lựa chọn.

bep-nhung-dien (2)

Bên cạnh làm từ chất liệu an toàn, nồi chiên bằng điện tại Tân Minh còn có nhiều tính năng nổi bật như: Dễ sử dụng và điều chỉnh nhiệt độ tùy ý, rổ chao chắc chắn và tiện lợi, công suất lớn…

Bếp nhúng điện được chia thành những loại nào?

Dòng bếp nhúng điện được xem như là một trợ thủ không thể thiếu trong các khu bếp hiện nay. Để có được sự nhanh chóng, tiện lợi và thu nhập cao thì việc sử dụng bếp chiên công nghiệp là một điều không thể thiếu cho các đơn vị kinh doanh ẩm thực, dịch vụ ăn uống. Hiện nay, trên thị trường có hai loại bếp chiên công nghiệp bằng điện là: bếp chiên nhúng và bếp chiên phẳng.

bep-nhung-dien (3)

  • Bếp chiên nhúng: Đây là loại bếp có cấu tạo đặc trưng dùng để chiên thực phẩm ngập hoàn toàn trong dầu ăn. Thức ăn sẽ có màu vàng bắt mắt, chín đều và tạo vị ngon hấp dẫn. Khi có bếp chiên nhúng, người đầu bếp sẽ nấu nhanh chóng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe hơn.
  • Bếp chiên mặt phẳng: Đối với loại bếp này, người tiêu dùng sẽ làm chín thực phẩm theo phương thức chiên, rán trực tiếp trên bề mặt bếp được làm nóng với nhiệt độ cao. Thích hợp sử dụng để chế biến các món như bò bít tết, trứng ốp la, các món thịt hoặc cá chiên rán,….

bep-nhung-dien (5)

Cấu tạo của bếp  nhúng điện

Tùy vào loại bếp chiên nhúng hay bếp chiên phẳng mà sẽ có cấu tạo riêng cho phép thực hiện chức năng làm chín thức ăn. Nhìn chung, các bộ phận cấu tạo nên thiết bị nhà bếp thông minh bằng điện này là:

  • Bếp có dạng hình hộp chữ nhật, khung bếp gia công từ inox, có giá chao thực phẩm, lòng bếp đựng dầu sâu. Sản phẩm đượct thiết kế có độ vững vàng, nâng đỡ tốt, người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng thiết bị.
  • Các núm điều chỉnh nhiệt độ sẽ thiết kế ở thân bếp, ngay dưới họng bếp để quá trình sử dụng được dễ dàng. Đầu bếp có thể chỉnh nhiệt độ tùy mức để thích hợp chế biến từng loại món ăn.
  • Thành bếp có độ cao giúp chắn dầu mỡ văng bắn ra bên ngoài.

Ngoài ra, hai loại bếp còn có cấu tạo riêng để thực hiện chức năng dễ dàng hơn.

bep-nhung-dien (4)

Đối với bếp chiên rán

  • Mặt bếp được thiết kế có độ dày lên đến 12mm, nhiệt độ tỏa ra cao giúp thực phẩm chín trong thời gian ngắn.
  • Bên cạnh đó, bếp còn được trang bị khay hứng dầu mỡ. Sau khi rán hoặc chiên thức ăn sẽ được để vào khay này để loại bỏ bớt dầu mỡ trong thực phẩm.

Bếp chiên nhúng

  • Gồm giỏ để đựng thực phẩm, các thức ăn có kích thước nhỏ gọn sẽ không bị rớt trong quá trình chiên. Giỏ đựng còn có công dụng chiên thức ăn ngập hoàn toàn trong dầu và vớt dễ dàng sau khi chiên.
  • Trên phần tay cầm của giỏ đựng sẽ có lớp cao su cách nhiệt, không gây bỏng cho người tiêu dùng.
  • Để tạo nhiệt độ cao, bộ phận cấu tạo chính là thanh nhiệt, khi bếp hoạt động thanh nhiệt sẽ được làm nóng và tỏa ra nhiệt độ cao để làm nóng dầu ăn.
  • Ngoài ra, bếp còn được thiết kế nắp đậy thùng dầu sau khi chiên để hạn chế bụi bẩn, vi sinh vật xâm nhập vào thùng dầu, đảm bảo an toàn thực phẩm.

bep-nhung-dien (6)

Cả hai loại bếp chiên bằng điện đều có cấu tạo đơn giản, công dụng riêng đem lại cho người tiêu dùng những lợi ích khác nhau, phục vụ tối đa công suất trong quá trình nấu nướng.

Mọi thông tin về Bếp nhúng điện vui lòng liên hệ Hotline 1900.2861 – 0967.68.69.11 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Tin Liên Quan