Bếp nướng chân không

Bếp nướng chân không với thiết kế chắc chắn, bạn sẽ ấn tượng với cái nhìn đầu tiên. Với chất liệu hợp kim cao cấp bề mặt phủ lớp men chống dính, tay cầm thiết kế dạng chữ U nên dễ dàng di chuyển và tạo cảm giác rất chắc, có nhựa chịu nhiệt cao cấp và chống nóng an toàn hơn khi di chuyển hay vô tình chạm tay vào khi nướng.

Bếp nướng chân không

Bếp nướng chân không

Bộ điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt, nhiều chế độ ưu điểm nổi bật bếp nướng điện Tân Minh.

Để có được một bữa ăn ngon phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố một trong số đó là bếp nấu, bếp nướng chân không Tân Minh sẽ quyết định món nướng của bạn ngon hay không. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại ứng dụng những chức năng tiên tiến nhất, bề mặt bếp được phủ chống dính đá hoa cương siêu bền, kháng khuẩn, đẹp mắt.

Bếp nướng Tân Minh đa chức năng bạn có thể dùng bếp để nướng, rán, xào, chiên nhiều loại thực phẩm khác nhau, với thiết kế màu đen nên rất sang trọng, dễ vệ sinh, quai cầm nhựa cách nhiệt dễ dàng bưng bê di chuyển.

Bếp nướng chân không

Bếp nướng chân không

Bề mặt bếp được phủ chống dính đá hoa cương siêu bền nướng chín thực phẩm nhanh hơn, ngon hơn, thực phẩm cũng không bị dính, dễ dàng vệ sinh không giống như những loại bếp khác. Mặt bếp bằng đá nên hấp thụ nhiệt nhanh chóng và giữ nhiệt lâu hơn.

Bếp có khay hứng mỡ làm từ thép tráng men nên hạn chế tối đa việc sinh ra khói khi nướng thực phẩm an toàn cho sức khỏe người dùng.

Bếp nướng chân không

Bếp nướng chân không

Bếp nướng chân không Tân Minh sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn trong những bữa tiệc thịt nướng, món ăn sẽ ngon miệng, dai, giòn hơn gia đình và bạn bè sẽ cảm thấy vui và hạnh phúc hơn.

Bếp nướng chân không

Bếp nướng chân không

Ngoài Bếp nướng chân không, Cơ Khí Tân Minh còn cung cấp rất nhiều các mẫu thiết bị chế biến thực phẩm.
Xin vui lòng tham khảo thêm: Bếp nướng.

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ TÂN MINH
Đ/c: số 169, Đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
Chi nhánh: số 60 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
SĐT: (024)66.568.161 – (024)62.929.575
Hotline: Mr.Tuấn: 0913.856.672 – Ms.Kim: 0967.734.291 – Ms.Ngân: 0911.064.833
Email: cokhitanminh169@gmail.com/ Website: www.cokhitanminh.vn – www.cokhitanminh.com
***HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI HẤP DẪN!!!***

Tin Liên Quan