CÁCH LỰA CHỌN MÁY TRỘN BỘT GIA ĐÌNH TỐT ?

CÁCH LỰA CHỌN MÁY TRỘN BỘT GIA ĐÌNH TỐT ?

Máy trộn bột hay gọi là máy nhào bột dùng để trộn bột và đánh bột, đạt tới độ mềm và độ dẻo phù hợp để làm bánh, ngoài tính năng trộn bột máy còn có khả năng đánh bông trứng, đánh bông kem, xay thịt và quết giò…vì vậy mà với máy trộn bột bạn hầu như có thể làm được rất nhiều loại bánh khác nhau.

Máy trộn bột 7 lít (TMTP-LA11)

   Mua máy trộn bột cho gia đình tốt cần chú ý những gì
Nhiều người khi mua máy trộn bột về thì lại thất vọng vì nhiều lý do như máy trộn yếu, tô đựng nhỏ, hoặc mua sai loại…nhằm hạn chế những điều này, chúng tôi đưa ra cẩm năng về máy trộn bột giúp người tiêu dùng lựa chọn được máy trộn bột loại nào tốt, loai nào phù hợp cho gia đình, cho nhà hàng.
Máy trộn bột giá bao nhiêu
Trong những dòng máy trộn bột từ gia đình tới tiệm bánh chuyên nghiệp thường có mức giá từ 100k tới 20 triệu VNĐ, tùy từng mức độ làm bánh mà chúng ta lựa chọn những máy có công suất và tô trộn phù hợp để có thể sử dụng vừa phải, không lãng phí.

Máy trộn bột 20 lít (TMTP-LA03)

Công suất máy trộn bột
Công suất là yêu cầu quan trọng số 1 của máy trộn bột, máy có công suất càng cao thì lượng trộn càng lớn, máy càng khỏe, motor ít khi bị nóng và quá tải, do vậy mà máy càng bền, điều đó tương đương với giá trị của máy thường khá đắt, thường có mức công suất 180W-1200W.
Mua máy trộn bột cầm tay hay để bàn
Máy trộn bột cầm tay hiển nhiên dùng cho những gia đình ít làm bánh hoặc chỉ để đánh trứng…tuy nhiên nếu là nhà hàng, tiệm bánh…hoặc đánh số lượng lớn thì người tiêu dùng nên chọn loại để bàn để sử dụng hợp lý nhất và hiệu quả. Chúng tôi khuyên bạn nên mua máy trộn bột để bàn vì nó có cống suất và tính ổn định cao hơn

Máy trộn bột 20 lít (TMTP-LA03)

Máy trộn bột 7 lít (TMTP-LA11)

Dung tích tô trộn
Dung tích tô trộn được nhiều người quan tâm, tô trộn có dung tích càng lớn bạn sẽ trộn được nhiều hơn, nhưng nếu gia đình sử dụng ít, thường trộn ít nên mua loại có tô dung tích nhỏ sẽ dễ đánh và trộn hơn, một số loại tô được làm bằng nhựa, một số loại tô được làm bằng Inox 304 không gỉ.

Bạn đang có nhu cầu tham khảo máy trộn bột cho gia đình tốt hãy gọi ngay 1900.2861 để được tư vấn viên của Tân Minh tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí

 

Tin Liên Quan