Công dụng máy cưa xương lợn

Công dụng máy cưa xương lợn

Nhắc đến cụm từ máy cưa xương lợn người ta nghĩ ngay đến một thiết bị máy móc giúp người dùng thái những miếng thịt đông lạnh to thành những khúc nhỏ hoặc cưa những đoạn xương lợn, xương bò, những lát cá thu mỏng, … Máy được dùng chủ yếu trong các cơ sở sản xuất thực phẩm, nhà hàng, khu chế biến thức ăn mang đến những tác dụng to lớn về kinh tế cho người sử dụng.

Máy cưa xương HLS-2020 (TMTP-A19)

Máy cưa xương HLS-2020 (TMTP-A19)

Trong bài viết ngày hôm nay, maythucphamtanminh.com sẽ gửi đến các bạn toàn bộ thông tin chi tiết về công dụng của máy cưa xương, hi vọng sẽ giúp khách hàng có những kiến thức hữu ích nhất trước khi quyết định mua máy để phục vụ cho cơ sở sản xuất của mình.

Công dụng của máy cưa xương lợn

Máy được kết cấu nhỏ gọn và hoàn toàn bằng hợp kim nhôm không gỉ và bền với các yếu tố axit hay kiềm trong môi trường chế biến thực phẩm.

Máy ứng dụng những công nghệ tiên tiến, máy chạy êm và đường khe cắt rất nhỏ, chính điều này đã làm cho máy cưa xương trở lên tiện ích và lợi ích kinh tế, sản phẩm bị hao tổn gần như không có trong quá trình chế biến.

Máy có nút bấm và hệ thống điện an toàn cho động cơ, nếu không không may nguồn điện hở hay chập, hệ thống sẽ tự động ngắt điện và máy không chạy nữa. Đảm bảo an toàn cho người thao tác.

Máy cưa xương J-310 (TMTP - A10)

Máy cưa xương J-310 (TMTP – A10)

Máy là một trong những  thiết bị không thể thiếu được trong sản xuất thực phẩm, nhất là trong công đoạn cắt khúc thịt đông lạnh cỡ lớn, hoặc cắt các khúc xương ống.

Trên đây là toàn bộ công dụng của máy cưa xương lợn, để sở hữu cho cơ sở kinh doanh 1 chiếc máy phù hợp, chất lượng cao và giá thành rẻ nhất, khách hàng có thể liên hệ đến địa chỉ: maythucphamtanminh.com.

Tin Liên Quan