Địa chỉ bán Máy Bóc Vỏ Trứng Quận Hai Bà Trưng Tp.Hà Nội uy tín

Địa chỉ bán Máy Bóc Vỏ Trứng Quận Hai Bà Trưng Tp.Hà Nội uy tín

Mang tới sự an tâm cho quý khách hàng khi lựa chọn chúng tôi là địa chỉ địa chỉ bán Máy Bóc Vỏ Trứng Quận Hai Bà Trưng Tp.Hà Nội  chính hãng và uy tín hàng đầu hiện nay, http://maythucphamtanminh.com phân phối dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp vượt trội tới 1 năm chính hãng cho tất cả các sản phẩm máy bóc vỏ trứng .

Máy bóc vỏ trứng cút siêu tốc  có tốc độ bóc trứng cực nhanh, đều và sạch. Đây là thiết bị rất cần thiết cho các cửa hàng làm bánh bao, khách sạn hay bếp ăn công nghiệp.

Máy lột vỏ trứng cút siêu tốc  là thiết bị chạy bằng nguồn điện dân dụng 220V, linh hoạt trong các không gian sử dụng.

Khi lắp đặt chỉ cần kết nối với nguồn nước, cắm nguồn điện và bật nút khởi động là máy sẽ hoạt động.

Trứng cút sau khi luộc chín đổ vào khay nhận. Khay này được thiết kế phía trên cùng với độ dốc hợp lý. Nhờ đó trứng được đẩy xuống nhanh và dễ dàng.

Máy bóc vỏ trứng chim cút 25kg/h (TMTP-J04)

Máy bóc vỏ trứng chim cút 25kg/h (TMTP-J04)

Bàn đập vỏ trứng to bản, dẹt với cường độ đập liên tục giúp vỏ trứng được tách ra. Khi nước từ van xối vào, vỏ rơi xuống khay dưới. Giá trên sẽ nhận trứng đã bọc sạch sẽ. Kết thúc quá trình bóc chỉ cần ấn nút tắt nguồn và rút điện khỏi ổ cắm là được.

Một máy bóc trứng làm việc năng suất tương đương với 15 nhân công. Trong 1 giờ máy có thể bóc được 6000 – 7000 quả, tương đương với 60 Kg trứng. Chiếc máy này đáp ứng nhu cầu sản xuất bánh bao của các cơ sở lớn. Nếu bạn dùng thêm máy làm bánh bao thì thời gian lại càng tiết kiệm hơn.

Máy lột vỏ trứng cút siêu tốc  là thiết bị tiện dụng và hiệu quả trong dây chuyền sản xuất bánh bao hay các bếp ăn, nhà hàng lớn. Nếu bạn muốn sở hữu một sản phẩm thông minh như thế này hãy gọi ngay cho http://maythucphamtanminh.com – địa chỉ bán Máy Bóc Vỏ Trứng Quận Hai Bà Trưng Tp.Hà Nội uy tín của chúng tôi. Sản phẩm sẽ đến với bạn nhanh nhất với chất lượng và giá thành tốt nhất!

Xem thêm: Máy bóc vỏ trứng gà vịt KINGSUN KS-MT-200

Tin Liên Quan