Địa chỉ bán Máy Chế Biến Nông Sản tại Tp Hồ Chí Minh

Địa chỉ bán Máy Chế Biến Nông Sản tại Tp Hồ Chí Minh

Thông thường khi muốn tách hạt ngô ra khỏi bắp sau khi đã thu hoạch về thì phải dùng tay tách hạt thì hạt ngô mới tròn đều và không bị vỡ lõi, một vài cách khác để tách hạt là dùng dao nhưng cách này thì dao cắt sẽ khiến hạt ngô bị cắt không còn nguyên hạt. Chính vì thế ngày nay đã có dụng cụ máy tách hạt bắp giúp tiết kiệm thời gian gấp nhiều lần sức lao động và ngô thu được lại vừa nguyên hạt, được làm sạch.

Chúng ta nên chú ý tới việc lựa chọn một máy tách ngô, hiện có nhiều loại và mô hình khác nhau của máy tách hạt bắp ví dụ như những trục thay thế, cấu trúc, loại máy đắt hay rẻ. Máy tách bột ngô là dòng máy phù hợp cho chúng ta và nên để ý tới những vấn đề gì khi mua máy?

Lựa chọn máy tách hạt ngô tốt cần chú ý:

Trước tiên, các bạn cần phải lưu ý tới nguyên vật liệu cấu tạo nên máy. Độ dày lớp phủ lên máy thông thường sẽ là 1,5mm, trọng lượng của máy là 85kg, chiều cao của tấm lưới lọc sàn là 74cm và giữa hai tấm cao su được làm bằng sắt tổng.

Độ dày của lớp phủ trên máy tách hạt ngô dày đặc là 2,75mm, trọng lượng 114cm, chiều cao tấm lưới là 84cm và giữa hai tấm cao su được làm từ chất liệu bán cao su và nửa sắt.

Máy bóc tách hạt ngô (TMNS-A02)

Máy bóc tách hạt ngô (TMNS-A02)

Xem thêm: tủ mát 1 cánh

Thiết kế bán cao su và bán sắt giúp cho ngô không bị vỡ hỏng và chi phí cao hơn thiết kế bằng sắt. Đối với cao su, tấm cao su đục lỗ của lốp có hiệu suất mài mòn tốt hơn và tuổi thọ dài hơn.

Mặc dù giống như thiết kế bán cao su và bán sắt, trục vẫn có thể khác biệt. Một số nhà máy tách ngô áp dụng trục hàn và một số trục được chọn nguyên vẹn. Chúng tôi cung cấp các ống thép liền mạch ống nguyên vẹn khó bị hư hỏng.

Phần nửa đầu của máy tách ngô sử dụng đầu búa bằng thép đúc, có tỷ lệ và năng suất cao.

Nói chung, chúng ta cần phải lưu ý tới những khía cạnh sau khi lựa chọn máy tách ngô, trọng lượng máy, vật liệu, thiết kế trục, vật liệu làm trục và đầu búa của trục đập.

Việc lựa chọn máy tách ngô rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng của hạt ngô thu được. Để lựa chọn được dòng máy tốt nhất các bạn nên lựa chọn địa chỉ tốt uy tín đã có nhiều kinh nghiệm bán hàng..

Các bạn có thể tham khảo thêm tại http://maythucphamtanminh.com-  Địa chỉ bán Máy Chế Biến Nông Sản tại Tp Hồ Chí Minh ; tại đây chúng tôi cung cấp và phân phối khá nhiều loại máy móc thiết bị cho các bạn lựa chọn. Điển hình một số dòng máy bạn có thể tham khảo thêm như máy cắt mỏ gà, may lam cam vien, may nghien bot, máy xạc cỏ, may đo độ pH…

Xem thêm: Máy Chế Biến Rau Củ Quả 

Tin Liên Quan