Địa chỉ bán Máy Đánh Nhuyễn Thịt tại Tp Hồ Chí Minh

Địa chỉ bán Máy Đánh Nhuyễn Thịt tại Tp Hồ Chí Minh

Maythucphamtanminh.com- Địa chỉ bán Máy Đánh Nhuyễn Thịt tại Tp Hồ Chí Minh chuyên nhập khẩu và phân phối các thiết bị bếp công nghiệp, thiết bị chế biến thực phẩm, thiết bị giặt sấy ủi, thiết bị inox công nghiệp.

Là dòng sản phẩm máy đánh nhuyến thịt có thiết kế đẹp, sang trọng, máy có độ bền cao. Chuyên dụng cho các nhà hàng, quán ăn và trong đơn vị sản xuất. Ngoài chức năng làm nhuyễn thịt, máy còn có chức năng làm nhuyễn rau quả.

Máy đánh nhuyễn thịt chuyên dùng làm nhuyễn nhiều loại thịt như thịt lợn, thịt gà,thịt cá ,tôm cua… Ngoài ra máy còn dùng để trộn thịt được sử dụng ướp gia vị cho các loại thịt. Ứng dụng trong sản xuất giòm nem chua, làm bánh, trộn bột và thậm chí là trộn các loại bột khô.

 

Máy đánh nhuyễn thịt QS-620A (TMTP-D04)

Máy đánh nhuyễn thịt QS-620A (TMTP-D04)

Xem thêm: tủ mát 4 cánh

Thay vì phải trộn thịt bằng tay vừa mất thời gian và công sức thì giờ đây máy trộn thịt giúp đánh nhuyễn các loại thịt nhanh hơn, tiết kiệm đáng kể thời gian cho người sử dụng.

Máy đánh nhuyễn thịt được cấu tạo chắc chắn bởi hai chuyển động chính bồn đựng thịt quay xung quang mộ trục và dao chém cũng quay quanh một trục.

Khi máy đánh nhuyễn thịt hoạt động tạo ra một quá trình xay nhuyễn đều , mọi vị trí đều được dao chém tới, thịt có sự đồng hóa cao, tạo nên sự dai, dòn của thịt, giúp nâng cao chất lượng của sản phẩm.

Thông số kĩ thuật:

– Điện áp: 380V

– Công suất: 15 kw

– Dung tích: 80 lít

– Năng suất: 20-25 kg/mẻ

– Kích thước: 2300 x 1202 x 1195 mm

– Trọng lượng máy: 290 Kg

– Bảo Hành: 1 năm

Maythucphamtanminh.com là một trong những địa chỉ bán Địa chỉ bán Máy Đánh Nhuyễn Thịt tại Tp Hồ Chí Minh chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với http://maythucphamtanminh.com chúng tôi!

Xem thêm: Máy Ép tinh dầu

 

Tin Liên Quan