Địa chỉ bán Máy Ép tinh dầu Quận Hai Bà Trưng Tp.Hà Nội giá tốt

Địa chỉ bán Máy Ép tinh dầu Quận Hai Bà Trưng Tp.Hà Nội giá tốt

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều loại dầu thực vật không rõ nguồn gốc,những loại dầu thực này có thể làm tăng nguy cơ mắc các bệnh như ung thư, bệnh đại tràng, các bệnh tim mạch…

Maythucphamtanminh.com- Địa chỉ bán Máy Ép tinh dầu Quận Hai Bà Trưng Tp.Hà Nội chính hãnggiá tốt xin giới thiệu đến Quý khách hàng sản phẩm máy ép  tinh dầu thực vật dùng ép dầu lạc, dầu vừng, dầu dừa, olive, hạnh nhân… nguyên chất, dùng cho gia đình bạn

Máy được thiết kế với phân trục làm bằng Inox không bị gỉ sét, kích thước nhỏ gọn, khi sử dụng và vệ sinh khá đơn giản, dễ ép dầu nhanh gọn. Với tính năng ép xoắn có thể ép được hạt đậu phộng (lạc). kệt đến 95% lượng dầu chứa trong hạt.

Máy ép dầu thực vật ZJ-609

Máy ép dầu thực vật ZJ-609

Sản phẩm đầu vào: Là các loại hạt chứa tinh dầu như: Hạt lạc, hạt vừng, hạt đậu tương, hạt ô liu, hạt mè hoặc các quả khác như dừa đã được rang chín. Sản phẩm đầu ra: Sau khi ép bạn nên để nửa ngày hoặc 1 ngày để dầu lắng lại sẽ thu được dầu vàng, trong nguyên chất hoàn toàn.

Khuyến cáo người dùng:
Nên dùng máy rang lạc cùng với máy ép dầu thực vật sẽ cho ra chất lượng dầu thơm ngon hơn, mùi vị hấp dẫn hơn. Đặc biệt dầu sẽ trong hơn khi hạt mang đi ép được rang qua cho chín khoảng 50-60%.

Thông số kỹ thuật:

– Model: TMTP-R01

– Điện áp: 220V / 50Hz

– Công suất: 1800W

– Năng suất: :20kg/h

– Kích thước: 600 x 290 x 710mm

– Chất liệu: Inox 304

– Trọng lượng: 55kg

– Bảo hành: 12 tháng

– Nhập khẩu: Tân Minh

Để biết chính xác giá các dòng máy ép tinh dầu, bạn vui lòng liên hệ tới http://maythucphamtanminh.com –  Địa chỉ bán Máy Ép tinh dầu Quận Hai Bà Trưng Tp.Hà Nội chính hãnggiá tốt để được hỗ trợ.

 

 

 

Tin Liên Quan