Địa chỉ bán máy làm đậu phụ tại Tp Hồ Chí Minh

Địa chỉ bán máy làm đậu phụ tại Tp Hồ Chí Minh

Máy làm đậu phụ là thiết bị chuyên dùng để sản xuất đậu phụ trong các làng nghề cũng như xưởng sản xuất đậu trên cả nước. Để giúp khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình tìm mua sản phẩm để phục vụ sản xuất, Công ty cơ khí Tân Minh gửi đến khách hàng rất nhiều loại máy làm đậu phụ với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau và đây cũng là địa chỉ bán máy làm đậu phụ tại TP Hồ Chí Minh uy tín hàng đầu được nhiều khách hàng lựa chọn.

Máy ép đậu nén khí (TMTP-M17) 1

Máy ép đậu nén khí (TMTP-M17) 1

Như các bạn cũng đã biết đậu phụ là món ăn giàu canxi,protein, không béo rất cần thiết với sức khỏe con người. Chúng cũng là món ăn giản dị từ lâu đã có trong mỗi bữa ăn của các gia đình. Quỳ trình làm đậu phụ trải qua rất nhiều công đoạn khác nhau như: ngầm đỗ, xay đỗ, vắt ly tâm, nấu đâu… mỗi công đoạn lại có những chiếc máy chuyên dụng và hữu ích.

>>> Xem thêm: Tủ cấp đông 2 ngăn

Có nhiều dòng máy làm đậu phụ đó là máy làm đậu phụ khác nhau. Tại maythucphamtanminh.com, bạn có thể tìm thấy rất nhiều các dòng máy như:

+ Máy xay đậu nành

+ Máy ép đậu khí nén

+ Máy ép đậu bằng tay

+ Bộ dây chuyền sản xuất liên hoàn

Bộ dây chuyền SX đậu phụ liên hoàn YC-100 (van xoáy) (TMTP-M36)

Bộ dây chuyền SX đậu phụ liên hoàn YC-100 (van xoáy) (TMTP-M36)

Tùy vào mỗi nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình những chiếc máy làm đậu phù hợp. Nếu nhu chỉ phục vụ cho nhu cầu sản xuất nhỏ của gia đình, bạn có thể lựa chọn máy làm đậu bằng tay vì giá thành rẻ hơn rất nhiều hơn nữa chúng là có chất rất tốt, bền mặc dù hình thức không được đẹp bằng hàng nhập khẩu.

Nếu như bạn có ý tưởng đầu tư lớn, sản xuất theo quy trình tự động từ a – z máy làm đậu phụ tự động chính là thiết bị bạn cần.

Khách hàng có nhu cầu mua máy làm đậu phụ có thể liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi địa chỉ bán máy làm đậu phụ tại Tp Hồ Chí Minh theo thông tin cụ thể sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ TÂN MINH

Đ/c: số 169, Đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội

Chi nhánh: số 60 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM

>>> Sản phẩm tham khảo thêm: Máy Làm Lạnh

Tin Liên Quan