Địa chỉ bán máy lọc dầu Quận Hai Bà Trưng Tp.Hà Nội

Địa chỉ bán máy lọc dầu Quận Hai Bà Trưng Tp.Hà Nội

Bạn đang sinh sống tại quận Hai Bà Trưng Hà Nội? Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ bán máy lọc dầu Quận Hai Bà Trưng TP.Hà Nội để phục vụ cho nhu cầu sản xuất của cơ sở kinh doanh của mình? Nếu vậy, bạn hãy đến ngay với sản phẩm của công ty cơ khí Tân Minh chúng tôi phân phối nhé. Tất cả các sản phẩm công ty chúng tôi phân phối trên thị trường đều đảm bảo chất lượng cao và giá thành cực hấp dẫn.

Máy lọc dầu HY 120-8

Máy lọc dầu HY 120-8

Như các bạn cũng đã biết, dầu thực vật đang ngày càng được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày bởi những lợi ích cho sức khỏe mà dầu thực vật mang lại. Các loại dầu thực vật có nguồn gốc từ mè (vừng), từ đậu phộng (lạc), từ đậu tương rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe tim mạch. Tuy nhiên, nhiều loại dầu thực vật hiện nay không rõ nguồn gốc xuất xứ, và có rất nhiều loại dầu thực vật giả, rất có hại cho sức khỏe con người.

Với máy lọc dầu của cơ khí Tân Minh, mọi việc được giải quyết tốt nhất. Máy ép dầu được nhiều loại hạt nông sản, với khả năng ép được 99% lượng dầu có trong các hạt, giúp nâng cao sản lượng dầu, không gây lãng phí. Dầu được ép ra nguyên chất 100%, không có bọt, không có cần nấu lại, không có dầu đen. Đảm bảo dầu nguyên chất 100%, tốt cho sức khỏe của mọi người.Máy ép dầu công suất sao từ 30kg đến 1tạ , 2 tạ giá tốt nhất.

Máy lọc dầu ly tâm XZ-100A (TMTP-RA03)

Máy lọc dầu ly tâm XZ-100A (TMTP-RA03)

Với bề dày kinh nghiệm cũng như đội ngũ tư vấn kỹ thuật tay nghề cao, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm máy lọc dầu của công ty chúng tôi.

Công ty cơ khí Tân Minh là một trong những địa chỉ bán máy lọc dầu Quận Hai Bà Trưng Tp.Hà Nội được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng nhiều nhất.

Các khách hàng có nhu cầu liên hệ tư vấn và mua sản phẩm với giá tốt, vui lòng liên hệ theo địa chỉ: maythucphamtanminh.com hoặc: CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ TÂN MINH

Đ/c: số 169, Đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội

Chi nhánh: số 60 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM

Xem thêm: Máy lọc dầu chân không

Tin Liên Quan