Địa chỉ bán Máy Rang Hạt Quận Hai Bà Trưng Tp.Hà Nội

Địa chỉ bán Máy Rang Hạt Quận Hai Bà Trưng Tp.Hà Nội

Maythucphamtanminh.com là địa chỉ chuyên bán các loại Máy rang hạt chủ yếu dùng để rang các loại hạt như: lạc,đậu phụng, hạt dẻ, quả óc chó, hạnh nhân, đậu, hạt cà phê,hạt dưa, giá thành rẻ (tận dụng năng lượng tự nhiên làm nóng,được kiểm chứng bởi đại bộ phận người tiêu dùng.

Điều quan trọng nhất khi mua máy rang hạt không phải là giá tiền bao nhiêu hay năng suất mà máy rang hạt đó có phù hợp với loại hạt mà bạn cần rang hay không? Và dĩ nhiên bỏ ra một khoảng tiền lớn không thể nhận về một sản phẩm mà bạn không hài lòng khi sử dụng.

Cái nhìn tổng quát về các dòng máy rang hạt hiện nay
– Đa chức năng rang được hầu hết các loại hạt nông sản
– Lên nhiệt chuẩn, điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt (0 – 300oC)
– Năng suất cao, thời gian rang được rút ngắn
– Sử dụng đơn giản, nhấn nút điều khiển tự động hoàn toàn

Máy rang hạt XL-50D 9500W dùng điện 50 kg/mẻ (TMTP-N04)

Máy rang hạt XL-50D 9500W dùng điện 50 kg/mẻ (TMTP-N04)

Nguyên lý rang hạt: Tùy vào loại hạt rang, thanh nhiệt làm nóng lồng rang hạt theo nhiệt độ cài đặt. Quá trình rang hạt, lồng rang quay đều để hạt rang bên trong liên tục tiếp xúc đều với nhiệt. Hạt rang thành phẩm chín đều từ trong ra ngoài, mùi vị thơm ngon tự nhiên, hạn chế bị vỡ tách, hay cháy xém như cách rang hạt truyền thống.

Nhìn chung các dòng máy rang hạt hiện nay có tính năng và thiết kế gần như nhau, nên khi mua máy rang hạt điều mà bạn nên quan tâm là:

– Năng suất: Mức năng suất phù hợp với nhu cầu sản xuất
– Chất lượng: Inox lồng rang, motor, linh kiện điện
– Đơn vị cung cấp: Giá, sản phẩm, bảo hành – hỗ trợ về sau
– Xuất xứ: Máy rang hạt Trung Quốc có giá rẻ. Máy rang hạt do các đơn vị trong nước sản xuất có chất lượng cao nhưng một số sản phẩm sử dụng không ổn định, rang hạt không đạt yêu cầu!

Lưu ý quan trọng giúp bạn sử dụng máy rang hạt hiệu quả
– Cho lồng nóng trước khoảng 20 phút mới cho hạt vào rang
– Lò rang hạt dùng điện công nghiệp 3 pha là hiệu quả nhất
– Hạn chế rang các loại hạt tẩm ướt, rang lâu mà nhiều khi hạt chín như luộc do hơi nước nóng bóc ra. Để rang các loại hạt tẩm ướp, bạn phải sấy khô hoặc để cho ráo mới cho vào rang.
– Vệ sinh đúng cách và thường xuyên để đảm bảo vệ sinh thực phẩm và độ bền.

Để biết chính xác giá các dòng máy rang hạt, bạn vui lòng liên hệ tới http://maythucphamtanminh.com – Địa chỉ bán Máy Rang Hạt Quận Hai Bà Trưng Tp.Hà Nội chính hãnggiá tốt để được hỗ trợ.

Tham khảo nhanh:  Tủ mát

Tin Liên Quan