Địa chỉ bán tủ hấp cơm tại Hà Nội

Địa chỉ bán tủ hấp cơm tại Hà Nội

Công ty cơ khí Tân Minh chuyên thiết kế, sản xuất, nhập khẩu và phân phối các loại tủ hấp cơm công nghiệp. Hiện Tân Minh có đầy đủ các loại tủ hấp cơm dùng điện, dùng gas, dùng cả gas và điện để đáp ứng nhu cầu của quý khách. Tủ cơm công nghiệp tại Tân Minh đa dạng về kích thước và mẫu mã.

Tủ cơm 24 khay dùng gas (TMTP-Q13)

Tủ cơm 24 khay dùng gas (TMTP-Q13)

Vì sao nên chọn mua tủ hấp cơm của Tân Minh

+ Đến với Tân Minh, quý khách có thể chủ động lựa chọn loại tủ phù hợp với khả năng tài chính của mình. Đội ngũ thiết kế của Tân Minh sẽ tư vấn chất liệu và dung tích phù hợp với nhu cầu của nhà hàng.

+ Thiết kế công nghiệp: Tủ hấp cơm được làm hoàn toàn bằng inox 304 không bị gỉ hay ố vàng trong quá trình sử dụng.

+ Cơm nấu đạt yêu cầu: Cơm chín đều, giữ được hương vị, không bị nhão hay vón cục, không hao hụt do bị cháy như nấu bằng nồi công nghiệp thông thường.

+ Thiết bị còn hoạt động bền bỉ mang đến tuổi thọ cao trong suốt quá trình vận hành.

Tủ cơm đa năng 10 khay

Tủ cơm đa năng 10 khay

+ Ngoài ra, lựa chọn mua tủ hấp cơm của Tân Minh, khách hàng còn được cung cấp gói bảo hành 12 tháng, vì vậy mà bạn có thể an tâm sử dụng sản phẩm mà không lo gặp sự cố. Nếu gặp bất kỳ sự cố nào khi đang sử dụng, chỉ cần thông báo, đội ngũ kỹ thuật viên của Tân Minh sẽ có mặt nhanh nhất để xử lý. Chế độ bảo hành này, giúp giảm tiện được chi phí phát sinh sau khi sử dụng của khách hàng.

Đến với Tân Minh tức là bạn đang đến với địa chỉ bán tủ hấp cơm tại Hà Nội đạt chất lượng hàng đầu, uy tín và tin cậy. Nếu có nhu cầu mua tủ hấp cơm, khách hàng có thể liên hệ tới: maythucphamtanminh.com.

 

Tin Liên Quan