Giá máy ép đậu phụ

Máy ép đậu phụ là sản phẩm không thể thiếu trong dây chuyền sản xuất đậu phụ. Với thân máy làm bằng inox không gỉ, dùng cho các hộ gia đình và các xí nghiệp nhỏ chuyên làm đậu. Máy được thiết kết gọn dể sử dụng cho khách hàng. Vậy bạn đang muốn biết giá máy ép đậu phụ , trước tiên cùng tìm hiểu về máy ép đậu phụ nhé!

Đặc điểm cấu tạo của máy ép đậu phụ

Toàn bộ máy được làm bằng inox 304 có độ dày 1,2-3mm. Với vật liệu inox 304 bạn hoàn toàn yên tâm tuyệt đối sản phẩm đậu phụ của bạn làm ra sẽ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và máy ép đậu phụ sẽ không bao giờ bị gỉ sét, hoen ố.Với lực ép cực lớn và bạn cũng có thể điều chỉnh được lực ép đậu.Thiết bị dễ dàng sử dụng, vận hành và vệ sinh máy. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, được nhiều khách hàng đã và đang tin tưởng sử dụng trong thời gian qua.

Cách sử dụng và bảo quản máy ép đậu phụ

Để có thể đạt được hiệu quả cao nhất khi sử dụng máy ép đậu phụ thì bạn cần nắm được những nguyên tắc cơ bản nhất. Về nguyên lý sử dụng thì bạn nên nắm rõ những quy tắc sau:

Đầu tiên đó chính là bước gắn hệ thống cấp hơi với công suất từ 3 cho đến 5 Kw vào nguồn dây của thiết bị máy làm đậu phụ cũng như là khuôn làm đậu phụ bằng inox.

Sau đó, bạn sẽ đặt lưới 2mm chuyên dùng và khuôn trước khi tiến hành đổ đậu phụ vào. Tiếp đến đó là đậy nắp và bật công tắc cho máy hoạt động là xong. Có thể thấy là quy trình hết sức đơn giản và không hề gặp phải khó khăn trở ngại nào.

Vệ sinh máy ép đậu phụ

Sau khi làm xong, kết thúc quá trình ép đậu thì bạn sẽ lấy các đầu khuôn ra rửa sạch để đảm bảo vệ sinh cho những lần tiếp theo. Về cách bảo quản thì người dùng nên chọn những vị trí đặt máy khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời và môi trường ẩm ướt. Như vậy sẽ dễ xảy ra hiện tượng chập mạch điện, gây nguy hiểm cho người sử dụng./

gia-may-ep-dau-phu (3)

Bạn đang có nhu cầu tham khảo giá máy ép đậu phụ, vui lòng liên hệ Hotline: 1900.2861 – 0967.68.69.11 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Tin Liên Quan