Giá máy làm đậu phụ liên hoàn

Máy làm đậu phụ công nghiệp  đã được cơ khí Tân Minh sản xuất và cung cấp ra thị trường nhiều năm nay. Chính vì thế mà các loại máy làm đậu phụ của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, mẫu mã được cải tiến và đổi mới liên tục. Tất cả các loại máy đều được sản xuất và chế tạo theo công nghệ mới dưới bàn tay của các công nhân cơ khí lành nghề và có nhiều năm kinh nghiệm. Nếu bạn có nhu cầu muốn tham khảo giá máy làm đậu phụ liên hoàn , trước tiên hãy cùng Tân Minh tìm hiểu về máy làm đậu phụ liên hoàn nhé!

gia-may-lam-dau-phu-lien-hoan (1)

Bộ máy làm đậu phụ liên hoàn bao gồm những gì?

Máy làm đậu phụ liên hoàn bao gồm 1 máy xay sữa đậu nành, 1 máy vắt sữa đậu nành, 1 nồi nấu sữa đậu mini, bộ khuôn gói đậu và chân bàn ép, khăn gói và túi vắt đậu… và nhiều dụng cụ khác.

Quy trình sản xuất ra đậu phụ có rất nhiều công đoạn tương ứng với mỗi công đoạn chúng tôi sẽ cung cấp mỗi loại máy móc khác nhau giúp cho việc làm đậu không còn khó khăn và vất vả như trước, tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức lao động.

gia-may-lam-dau-phu-lien-hoan (2)

Đặc điểm của các loại bộ máy làm đậu phụ liên hoàn.

Máy xay sữa đậu nành: được thiết kế nhỏ gọn nhưng đảm bảo công suất phù hợp với nhiều cơ sở làm đậu hiện nay.

Máy vắt ly tâm sữa đậu nành: Máy vắt sữa đậu có nhiều kích cỡ cho khách hàng lựa chọn với các kích thước lồng quay khác nhau 36cm, 40cm, 50cm và 60cm tất cả đều được gia công chắc chắn và bền đẹp.

Nồi nấu sữa đậu nành: Nồi nấu sữa đậu của chúng tôi cũng có nhiều loại với nhiều dung tích khác nhau từ 30 đến 300 lít. Nồi được thiết kế đun bằng điện, gas, than, củi đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Khuôn gói và bàn ép đậu: Cơ khí Trọng Tuyết cung cấp khuôn gói đậu các kích thước bằng inox hoặc bằng gỗ. Ngoài ra chúng tôi nhận sản xuất các loại bàn ép đậu theo yêu cầu.

Khăn gói và túi vắt đậu: Chúng tôi cung cấp rất nhiều loại khăn gói đậu và túi vắt đậu hay túi lọc sữa với nhiều kích cỡ và độ dày mỏng khác nhau đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng.

gia-may-lam-dau-phu-lien-hoan (3)

Bạn đang có nhu cầu tham khảo về giá máy làm đậu phụ liên hoàn vui lòng liên hệ Hotline : 1900.22861 – 0967.68.69.11  để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Tin Liên Quan