Giá máy tách xương cá

Giá máy tách xương cá

Máy tách xương cá có thể tách thịt từ xương cá, da cá, gân cá để tăng tỷ lệ sử dụng cá, hiệu suất làm việc cao, tiết kiệm thời gian, cắt giảm chi phí và tiết kiệm lao động. Thực phẩm tiếp xúc với nguyên liệu được làm bằng thép không gỉ, phù hợp với tiêu chuẩn quốc gia cho các yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm.

Giá máy tách xương cá

Giá máy tách xương cá

– Máy tách xương cá được phát minh và chế tạo ra nhằm thay thế con người trong ngành chế biến thủy hải sản. sản phẩm đầu ra luôn đạt được mong muốn của khách hàng. máy được cấu tạo với chất liệu inox và thép chuyên dụng.

– Máy được sử dụng rộng rãi trong chế biến thủy hải sản. Có tác dụng tách xương và da cá chỉ lấy phần thịt để làm chả cá.

Giá máy tách xương cá

Giá máy tách xương cá

Máy tách xương cá không chỉ dùng để tách xương của cá mà còn dùng để tách xương gà, và một số loại thực phẩm khác… Máy tách xương cá được sử dụng trong quy mô sản xuất lớn vì vậy máy tách xương cá có cấu tạo lớn và trọng lượng nặng , máy chạy êm.

Máy tách xương cá được cung cấp bởi công ty Cơ Khí Tân Minh. Quý khách có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm khác tại đây Giá máy tách xương cá

Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng & chuyển giao công nghệ miễn phí.

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ TÂN MINH

Đ/c: số 169, Đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội

Chi nhánh: số 60 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM

SĐT: (024)66.568.161 – (024)62.929.575

Hotline: Mr.Hoàn: 0913.897.865 – Mr.Khu: 0963.865.889 – Ms.Thảo: 0963.132.583

Email: cokhitanminh169@gmail.com/ Website: www.cokhitanminh.vn – www.cokhitanminh.com

***HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI HẤP DẪN!!!***

Tin Liên Quan