Gía nồi nấu phở bao nhiêu tiền?

Gía nồi nấu phở bao nhiêu tiền?
Bạn đang tìm hiểu để mua bộ nồi nấu phở bằng điện ? Bạn quan tâm về giá nồi nấu phở bao nhiêu tiền? và  chất lượng – Thương hiệu sản phẩm như thế nào?

Hiện nay khoảng 60% – 70% các quán ăn sáng , quán phở đã chuyển đổi sử dụng nồi nấu phở bằng điện sạch sẽ và hiện đại thì còn quán ăn của bạn vẫn đang loay hoay đun nấu bằng những bếp than, bếp củi độc hại.

Bạn còn đang băn khoăn không biết sử dụng nồi phở điện có tốn kém tiền điện hơn tiền than hay không và giá nồi nấu nước phở chính hãng là bao nhiêu ? Hãy yên tâm vì lợi ích mà nồi nấu phở bằng điện mang đến lớn hơn nhiều so với chi phí sử dụng. Điều đó chứng minh cho số người sử dụng nồi nấu phở điện ngày một tăng lên rất nhanh.

Nồi nấu phở 30 lít (1 thanh nhiệt)

Nồi nấu phở 30 lít (1 thanh nhiệt)

Trước khi chọn mua bất kỳ một nồi điện nấu phở chất lượng nào điều mà người tiêu dùng quan tâm hàng đầu chính là vấn đề giá cả. Vậy trước khi tìm hiểu nồi nấu phở inox bằng điện thanh nhiệt có giá cả như thế nào?

Chúng ta cùng phân tích qua chút về dòng nồi nấu phở điện này nhé !

– Nồi nấu phở bằng điện  hoàn toàn tự động điều chỉnh nhiệt độ, cài đặt thời gian giúp bạn tiết kiệm thời gian tối đa trong khâu ninh hầm xương, pha chế nước dùng.

– Ngoài ra còn giảm thiểu chi phí nhân lực cho quán phở của bạn mà vẫn đảm bảo bạn có những nồi nước dùng ngọt ngào, đậm đà bí quyết làm nên những bát phở thơm ngon.

– Sử dụng an toàn và bảo quản các thiết bị điện trong nhà bếp luôn là một trong những vấn đề quan tâm hàng đầu của các quán ăn, nhà hàng.

Nồi nấu phở được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, chất liệu inox dày dặn, chắc chắn, 2 lớp có bảo ôn giữ nhiệt dày 3 cm, đun sôi tự động với 2 chế độ: đun sôi các loại nước, hấp luộc các loại thực phẩm và ninh hầm xương với đa chế độ điều chỉnh nhiệt độ tùy theo người đặt.

Nồi nấu phở làm bằng Inox sử dụng điện năng 200v/380v hiện nay đang đứng đầu thị trường về chất lượng và đảm bảo cam kết giá thành rẻ nhất và dịch vụ bảo hành tốt nhất.

Nhiều khách hàng đnag băn khoăn lựa chọn mua nồi nấu phở thường hay quan tâm tới cả chi phí tiêu hao điện năng hàng tháng? Vâng theo nghiên cứu thị trường và các mức độ sử dụng của khách hàng thì : Chi phí hàng tháng rẻ hơn đun GAS 20- 30%, tương đương với sử dụng than củi. vì chế độ tự tắt mở chỉ tốn khi đun 20-30 phút đầu tiên để đạt đến nhiệt độ sôi 100 độ.

Bàn về mức độ an toàn của nồi nấu phở bằng điện, người dùng nên nắm được những lưu ý sau đây khi vận hành thiết bị.

– Không đặt nguồn điện, dây điện của nồi nấu phở gần nguồn gốc và những vị trí ẩm ướt.

– Không chạm vào và vệ sinh thanh nhiệt ngay khi vừa ngừng hoạt động

– Để nguồn điện, dây điện xa tầm tay trẻ em

Đến với http://maythucphamtanminh.com , Quý khách luôn luôn được tư vấn về đầu tư trang thiết bị, máy móc, cung cấp cụ thể về giá nồi nấu phở bao nhiêu tiền yên tâm về chất lượng sản phẩm và đặc biệt dịch vụ sau bán hàng.

Tin Liên Quan