GIỚI THIỆU MÁY TRỘN BỘT CÔNG NGHIỆP

GIỚI THIỆU MÁY TRỘN BỘT CÔNG NGHIỆP 

Thiết bị máy trộn bột công nghiệp là một trong những thiết bị bếp quan trọng sử dụng trong các mô hình kinh doanh các loại bánh, được sử dụng để đánh, trộn nhuyễn các loại bột trước khi được chế biến thành các loại bánh khác nhau.

may-tron-bot-cong-nghiep (4)

1. Máy trộn bột công nghiệp là gì?
Máy trộn bột là một thiết bị bếp công nghiệp hữu dụng giúp Quý khách đánh và nhào bột dễ dàng để chế biến nên các món bánh vô cùng hấp dẫn. Thay vì việc phải nhào bột vất vả cùng với các nguyên liệu bằng tay thì giờ đây Quý khách sẽ đỡ tốn nhiều công sức hơn, tiết kiệm thời gian và bột nhào ra cũng mịn màng hơn rất nhiều so với việc sử dụng tay thông thường.

 Cấu tạo và nguyên lý hoạt động
Cấu tạo máy trộn bột bao gồm 2 bộ phận chính là động cơ (motor), tô chứa hỗn hợp các nguyên liệu bột và que trộn bột được kết nối với động cơ. Một số loại máy sẽ có thêm giá nâng hoặc giá đỡ. Khi hoạt động máy sẽ tạo ra lực ly tâm với vòng quay vô cùng lớn giúp nhào trộn các loại hỗn hợp có trong tô trộn.

may-tron-bot-cong-nghiep (3)

Máy trộn bột 30 lít TMTP-LA12

 Những đặc điểm nổi bật của máy trộn bột công nghiệp
Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu Berjaya xuất xứ Malaysia sở hữu 4 đặc điểm vượt trội như sau:

Chất lượng bột sẽ đảm bảo được yêu cầu của người dùng
Với những thợ làm bánh chuyên nghiệp thì việc nhồi bột sẽ là khâu quan trọng nhất. Tuy nhiên, sẽ rất cực mà mất nhiều thời gian trong việc làm bánh và có lẽ đây là giai đoạn tương đối khó khăn. Bởi vì, lúc này phải cân đo đong đếm lượng bột và kiểm tra khối lượng bột đã được trộn đều hay chưa để đảm bảo chất lượng bánh không bị khô và độ nở đạt chuẩn. Việc trang bị và sử dụng một chiếc máy trộn bột sẽ giúp các đầu bếp tiết kiệm được thời gian làm bánh và đảm bảo đúng tỷ lệ công thức hơn.

Tiết kiệm thời gian và công sức
Chiếc máy trộn sẽ giúp người làm bánh tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như công sức làm việc và có lẽ đây là ưu điểm lớn nhất của loại thiết bị này.

Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
Bỏ qua việc sử dụng bao tay khử trùng để trộn bột, nếu người đầu bếp vô tình sử dụng tay hay chạm tay trần vào bột và các nguyên liệu thì điều này sẽ không đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì vậy máy trộn sẽ giúp Quý khách đánh giá tiêu chí này cao hơn, loại trừ các vi khuẩn gây hại khi tiếp xúc tay người làm.

Hỗn hợp trộn đa dạng
Thiết bị không chỉ được sử dụng trộn bột để làm các loại bánh mà còn có thể dùng để trộn hay quết chả cá, giò sống…

may-tron-bot-cong-nghiep (2)

Bạn đang có nhu cầu tham khảo Máy trộn bột công nghiệp  hãy gọi ngay 1900.2861 để được tư vấn viên của Tân Minh tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí

Tin Liên Quan