GIỚI THIỆU MÁY TRỘN BỘT MINI

GIỚI THIỆU MÁY TRỘN BỘT MINI

Máy trộn bột mini có dung tích thố đựng được tối đa 7 lít, trộn 1.3kg bột hoặc đánh 5 quả trứng trong một lần (nếu dùng làm bánh). Với tốc độ vòng quay cao cùng công suất ổn định, máy có thể đánh được hầu hết các loại bột để làm bánh mì, bánh bao, bánh pizza, bánh bông lan và nhiều loại bánh ngọt khác.

Máy trộn bột 7 lít (TMTP-LA11)

 

Những điểm nổi bật của máy trộn bột mini 

+ Máy trộn bột mini LX-M7 có thiết kế sang trọng và tính thẩm mỹ cao với nước sơn mày trắng sữa tuyệt đẹp.

 

 

 

 

 

 

 

 

Máy trộn bột 7 lít (TMTP-LA11)

 

Máy trộn bột 20 lít (TMTP-LA03)

Máy trộn bột 20 lít (TMTP-LA03)

+ Máy có cối đựng bột và 3 càng đánh bằng inox bao gồm càng đánh trứng, càng trộn bột, và càng trộn đều rất tiện lợi.

+ Máy trộn bột mini có tổng cộng 11 mức điều chỉnh tốc độ giúp bạn chủ động hơn trong từng loại sản phẩm mà mình cần làm. Khi thay đổi tốc độ bạn không cần phải tắt máy như các loại máy trộn bột 10 lít trở lên.

 

 

 

+ Vì là dòng máy mini nên có kích thước nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích đặt máy, trọng lượng của máy cũng chỉ nặng 18kg nên bạn có thể dễ dàng di chuyển máy mà không cần tốn nhiều sức.

+ Điểm đặc biệt nhất của  đó là máy được sản xuất trên dây chuyền hiện đại số lượng lớn nên giảm được chi phí sản xuất, nhờ đó mà máy có giá rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng, nhất là những bạn mới tập làm bánh, tự học làm bánh tại nhà.

Bạn đang có nhu cầu tham khảo Máy trộn bột mini  hãy gọi ngay 1900.2861 để được tư vấn viên của Tân Minh tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí

Tin Liên Quan