Giới thiệu nồi nấu sữa đậu nành 40l

Giới thiệu nồi nấu sữa đậu nành 40l

Công việc tốn nhiều thời gian và công sức của nghề làm sữa đậu nành có lẽ là công đoạn nấu sữa đậu nành. Thực tế cho thấy hiện nay vẫn còn nhiều cơ sở sản xuất sữa đậu nành vẫn nấu theo cách thủ công. Người nấu phải đứng bên cạnh nồi liên tục để khuấy đều trong nồi. Vì nếu khuấy không nhanh và không đều thì nguy cơ đáy nồi sẽ bị cháy khét rất cao. Dẫn đến chất lượng của sữa đậu nành không thể đạt yêu cầu.

Trong số những loại sữa hạt được bán thì có lẽ sữa đậu nành là loại sữa phổ biến nhất, được bán rộng rãi nhất trên thị trường. Và một trong số những sản phẩm giúp công việc nấu sữa của cửa hàng bạn trở nên đơn giản hơn đó là nồi nấu sữa hạt. Nếu như bạn có ý định muốn kinh doanh mặt hàng sữa đậu, có thể tham khảo bài viết này để biết thêm nhiều thông tin chi tiết.

 

noi-nau-sưa-dau-nanh-40l (2)

???????????????????

Nguyên lý hoạt động của nồi nấu sữa đậu nành 40l

Trong nấu sữa đậu nành có một khoang chứa nước lã và khi nước sôi sẽ tạo ra hơi nước nóng. Có thể sử dụng điện, gas hoặc than để đun sôi nước. Hơi nước nóng này sẽ được dẫn vào trong nồi chứa sữa đậu nành và nhờ vào sức nóng của hơi nước sẽ làm sôi sữa đậu nành. Vì được đun sôi bằng hơi nước nóng nên sữa đậu nành sẽ không bao giờ bị khét. Toàn bộ sữa cũng sẽ được đảo đều nhờ vào hơi nước này.

???????????????????

Đặc điểm cấu tạo của nồi hơi nấu sữa đậu nành

Vật liệu

Toàn bộ 100% nồi được làm bằng inox 304 là loại inox tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chuyên để dùng trong lĩnh vực chế biến thực phẩm. Ưu điểm của nồi nấu sữa đậu nành bằng inox 304 đó là không bị rỉ sét. Luôn sáng đẹp và an toàn vệ sinh thực phẩm. Một số đơn vị để hạ giá thành xuống, họ đã sử dụng inox 201 hay 430. Các loại inox này đều không đảm bảo do chất lượng kém.

Bạn đang có nhu cầu tham khảo nồi nấu sữa đậu nành 40l hãy gọi ngay 1900.2861 để được tư vấn viên của Tân Minh tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí

Tin Liên Quan