Giới thiệu về tủ cấp đông loại tốt nhất

Tủ cấp đông loại  tốt nhất

Dự trữ thực phẩm là một thói quen của người Việt đặc biệt trong thời buổi công việc bận rộn, nhu cầu bảo quản thực phẩm cho nhu cầu kinh doanh, giảm tiêu hao, thất thoát.

Bảo quản nhiệt độ lạnh dưới 0 độ C là giải pháp hiệu quả giúp thực phẩm an toàn khỏi các tác nhân môi trường oxi hóa hay nấm mốc, tủ đông là thiết bị hiệu quả cung cấp môi trường bảo quản thực phẩm an toàn.

Mua tủ đông bảo quản thực phẩm gia đình hay cửa hàng trở nên phổ biến, dưới đây là hướng dẫn giúp người dùng chọn mua tủ đông nào tốt nhất bảo quản thực phẩm hiệu quả.

 

 

tu-cap-dong-loai-tot-nhat (2)

tu-cap-dong-loai-tot-nhat (4)

tu-cap-dong-loai-tot-nhat (6)

Giới thiệu về tủ cấp đông?
Tủ đông là tủ lạnh công suất lớn cho khả năng làm lạnh và hạ nhiệt độ xuống dưới nhiệt độ âm, giải pháp làm lạnh môi trường tủ xuống dưới -10 độ bảo quản thực phẩm hiệu quả, tủ đông được sử dụng chủ yếu bảo quản thực phẩm chưa qua chế biến chủ yếu là thịt cá.
Tủ đông được sử dụng chủ yếu ở các cửa hàng kinh doanh thực phẩm, nhà hàng, tạp hóa với số lượng thực phẩm lớn với thời gian lưu trữ thực phẩm lâu lên đến vài tháng hoặc 1 năm.

(Tìm hiểu) những tính năng của tủ đông?
Tủ đông hay tủ lạnh mini được thiết kế phục vụ nhu cầu cơ bản là bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ đông giúp thực sự được cách ly với điều kiện môi trường ngoài, tác nhân gây hư hỏng. Ngoài ra, tủ đông được cải thiện hơn về thiết kế và tính năng để hỗ trợ quá trình bảo quản thực phẩm hiệu quả:

những tính năng cơ bản của tủ đông là gì?
Thiết kế đèn trong tủ – Thiết kế tủ đông đứng hoặc nằm người dùng dễ dàng lấy thực phẩm ra khỏi tủ nhờ đèn chiếu sáng tiện lợi
Khóa an toàn bảo vệ tủ – Tránh việc mất trộm thực phẩm, đặc biệt hiệu quả cho nhà hàng, khách sạn hay các cửa hàng kinh doanh thực phẩm.
Bánh xe di chuyển – Thiết kế tủ có thêm bánh xe dễ di chuyển giỏ chứa đồ riêng bên trong, giúp bảo quản thực phẩm đặc biệt, sử dụng thường xuyên.
Tủ có thêm lỗ thoát nước – Hiệu quả cho việc vệ sinh tiện lợi và nhanh chóng hơn khi độ sâu tủ khá lớn, tránh việc phải nghiêng tủ hay di chuyển ảnh hưởng đến thiết bị.

Tủ cấp đông 2 ngăn

tu-cap-dong-loai-tot-nhat (3)

(Tư vấn mua) tủ cấp đông  loại  tốt nhất 
Thị trường cung cấp khá nhiều sản phẩm tủ đông khác nhau người dùng sẽ có nhiều lựa chọn về thương hiệu, tính năng và giá thành dưới đây là những tiêu chuẩn chọn mua tủ đông tốt nhất phù hợp mà khách hàng cần lưu ý:

Chọn tủ theo dung tích
Dung tích tủ đông là thông số quan trọng người dùng cần quan tâm bởi dung tích quá lớn sẽ tiêu hao điện năng nhiều lãng phí khi người dùng không sử dụng tới nhưng dung tích quá bé so với số lượng thực phẩm sẽ khiến tủ nhanh hỏng.

chọn tủ đông dung tích lớn cho nhu cầu bảo quản thực phẩm cao
Tủ đông loại nhỏ nhất hiện nay khoảng 100 lít với nhu cầu gia đình thì dung tích khoảng 300 lít là phù hợp với cửa hàng tạp hóa khoảng dưới 500 lít hoặc nếu nhu cầu sử dụng nhiều hơn khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm dung tích trên 500 lít.

Chất liệu dàn lạnh
Hiện tủ đông được thiết kế với 2 kiểu dàn lạnh dàn lạnh nhôm hoặc đồng, trong đó chất liệu đồng sẽ là giải pháp cho nhu cầu làm lạnh nhanh do đặc tính hấp thụ và dẫn nhiệt nhanh của đồng.

chọn tủ đông theo chất liệu dàn lạnh
Dàn lạnh bằng đồng cũng có độ bền cao hơn dàn lạnh nhôm nhưng giá thành tủ đông dàn lạnh đồng sẽ cao hơn dàn lạnh nhôm rất nhiều.

Chọn theo tính năng đi kèm
Người dùng cần kiểm tra các thông tin về tính năng của tủ theo nhu cầu sử dụng thực tế tủ có khóa, tủ có khay chứa đồ riêng, tủ có nút vặn điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho từng loại thực phẩm.

Chọn tủ thiết kế 2 ngăn hay 1 ngăn
Chọn thiết kế ngăn tủ 1 ngăn hay 2 ngăn theo nhu cầu bảo quản thực phẩm, thiết kế 1 ngăn cho nhu cầu bảo quản thực phẩm không có quá nhiều sự phân loại, không cần cách ly thực phẩm và khối lượng thực phẩm không quá lớn.

tu-cap-dong-loai-tot-nhat (5)

Thương hiệu và giá thành
Thương hiệu là yếu tố quan trọng cần chú ý khi chọn mua sản phẩm điện lạnh các thương hiệu uy tín sẽ là lựa chọn hàng đầu đảm bảo cam kết về chất lượng, chất liệu, động cơ và độ bền của tủ, giá tủ đông ổn định cũng chính sách bảo hành hiệu quả.

Bạn đang có nhu cầu tham khảo Tủ cấp đông loại tốt nhất  hãy gọi ngay 1900.2861 để được tư vấn viên của Tân Minh tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí

 

Tin Liên Quan