Lò nướng bánh 3 tầng dùng gas cao cấp

Lò nướng bánh 3 tầng dùng gas cao cấp

Nếu bạn đang tìm một chiếc lò nướng bánh 3 tầng dùng gas thì sẽ không lãng phí thời gian nếu đọc những thông tin mà bài viết này cung cấp. Đặc biệt là các cửa hàng làm bánh ngọt, cần 1 chiếc lò có dung tích lớn.

Thất bại trong quá trình nướng bánh phần nhiều liên quan đến lò nướng, điều chỉnh nhiệt độ.. Và chọn lò nướng bánh ngọt loại nào cũng là câu hỏi được nhiều người quan tâm.

Để nướng được bánh một chiếc lò cần tối thiểu các điều kiện sau:
– Có 2 chế độ nhiệt, nhiệt trên và nhiệt dưới, có thể điều chỉnh được nhiệt độ của cả 2, bật nhiệt 1 trong 2 hoặc cả 2 chế độ nhiệt khi nướng.
– Có nút điều chỉnh được nhiệt độ.
– Dung tích không quá nhỏ, tối thiểu 30L trở lên.
– Nhìn chung thì các dòng lò nướng như: lò vi sóng, lò thủy tinh.. đều nướng bánh không ngon vì không đủ nhiệt trên nhiệt dưới, bánh chín không đều, bên sống, bên chín…

lò nướng bánh 3 tầng dùng gas

Thị trường cũng phổ biến các dòng lò nướng bánh sử dụng công nghệ đối lưu, nhưng nướng các loại bánh ngọt bằng lò này dễ làm bánh bị xẹp do có quạt gió, bánh khô và giòn…

Khắc phục các nhược điểm trên, lò nướng bánh trung thu dùng Gas 3 tầng 9 khay Southstar được hầu hết các cửa hàng bánh ngọt lựa chọn:

– Có hai chế độ lửa, lửa trên lửa dưới lan tỏa đều nhẹ nhàng nướng bánh chín đều.Lò lên nhiệt chuẩn, bạn yên tâm vì nhiệt độ nướng bánh đúng với nhiệt độ mà bạn cài đặt. Không như các dòng lò báo nhiệt cao hơn hoặc thấp hơn nhiệt độ cài đặt.
– Dung tích lò lớn, năng suất cao. Ba tầng với 9 khay nướng, thiết kế 3 tầng tách biệt với bảng điều khiển riêng, bạn có thể nướng từ 1-3 loại bánh khác nhau, chỉ cần cài đặt nhiệt độ.

Để biết chính xác giá, chương trình chiết khấu dành cho lò nướng bánh 3 tầng dùng gas và các thiết bị trong dây chuyền làm bánh, bạn liên hệ trực tiếp số Hotline các chi nhánh của http://maythucphamtanminh.com trên toàn quốc để được hỗ trợ.

Tin Liên Quan