Lò nướng điện đa năng

Lò nướng điện đa năng

Lò nướng điện sẽ là vật dụng không thể thiếu trong căn bếp của nhà bạn. Với dung tích 10 lít đây là chiếc lò nướng đa năng lý tưởng để thực hiện những món ăn yêu thích ngay tại nhà mà không phải bận tâm đến các vấn đề như thực phẩm bị cháy khét, khói bụi và tốn nhiều thời gian như trước đây. Lò nướng đa năng Hasu được thiết kế với hệ thống điều khiển nút vặn tiện dụng, mặt kính trong suốt dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong bên cạnh kiểu dáng trang nhã, hiện đại sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian căn bếp trong nhà.

Nướng liên tục tiện lợi

Chức năng nướng liên tục Stay on trên lò nướng điện sẽ giúp lò giữ chế độ nướng liên tục (không giới hạn thời gian hẹn giờ), đảm bảo nướng chín các thực phẩm sống, khó chín, thích hợp với từng món ăn của bạn.

Lò nướng bánh dùng điện 1 tầng 4 khay (TMTP-I15)

Lò nướng bánh dùng điện 1 tầng 4 khay (TMTP-I15)

Thực phẩm chín đều, thơm ngon

Chế độ nướng bằng thanh nhiệt giúp lò nóng lâu hơn. Nhiều chế độ nướng giúp sản phẩm chín đều hơn. Khay hứng, vỉ nướng có thể tháo rời, đáy lò có thể bật mở dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Lò nướng điện sẽ là trợ thủ đắc lực của chị em nội trợ về các món nướng, công suất lớn nên các món nướng được chế biến nhanh hơn. Với dung tích 10L, bạn có thể chế biến được nhiều món ăn ngon với gia đình nhiều người.

Tin Liên Quan