Lò quay lợn

Lò quay lợn được Tân Minh nhập khẩu và phân phối trên toàn quốc. Lò quay được thiết kế hiện đại, đáp ứng các nhu cầu nướng những sản phẩm kích thước lớn, là sự lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình, doanh nghiệp, nhà hàng…

Lò quay lợn có kích thước khá lớn, được thiết kế tích hợp các bánh xe lăn giúp người dùng có thể  dễ dàng di chuyển.  Bảng điều khiển bố trí tối ưu giúp việc điều chỉnh nhiệt độ nhanh và tiện lợi cho khách hàng sử dụng.

Lò quay lợn

Lò quay lợn

Với công suất lớn lò có thể nướng nhiều loại thực phẩm trong cùng lúc, mà vẫn giữ nguyên hương vị, đảm bảo chất dinh dưỡng..Lò được làm bằng thép không gỉ giúp đảm bảo vệ sinh trong quá trình sử dụng, độ bền cao và inox cao cấp phủ sơn chịu nhiệt, hoa văn tinh xảo, thẩm mỹ. Lò được tích hợp đồng hồ đo nhiệt, tay nắm cách nhiệt, kính để quan sát thực phẩm và dễ dàng di chuyển với các bánh xe dưới chân.

Với cơ chế điều hòa khí nóng, lò nướng sẽ hoạt động tiết kiệm nguyên liệu nhưng vẫn đảm bảo thực phẩm chín đều, thơm ngon, giữ nguyên hương vị.

Lò quay lợn

Lò quay lợn

Lò nướng có thể dùng để chế biến nhiều loại thực phẩm khác nhau như: thịt bò, thịt lợn, gia cầm…Lò nướng có thể tích buồng chứa rộng giúp có thể cùng lúc nướng nhiều sản phẩm

Lò quay lợn được Tân Minh phân phối đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý.
Xin vui lòng tham khảo thêm tại đây: Lò quay – Lò nướng
CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ TÂN MINH
Đ/c: số 169, Đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
Chi nhánh: số 60 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
SĐT: (024)66.568.161 – (024)62.929.575
Hotline: Ms.Ngân: 0911.064.833 – Ms.Kim: 0967.734.291 – Mr.Tuấn: 0913.856.672
Email: cokhitanminh169@gmail.com/ Website: www.cokhitanminh.vn – www.cokhitanminh.com
***HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI HẤP DẪN!!!***

Tin Liên Quan