Lò xông khói 100kg cao cấp

Lò xông khói 100kg cao cấp

Lò xông khói 100kg là gì? Nên lựa chọn lò hun khói 100kg nào chất lượng tốt? Đây hiện là những câu hỏi nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng hiện nay để phục vụ cho nhu cầu sản xuất của bản thân và gia đình. Với bài viết ngày hôm nay, maythucphamtanminh.com sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên. Các bạn cùng theo dõi nhé.

Máy xông khói 100kg là loại máy có thể cho 100kg thịt các loại vào trong lò để hun khói cùng một lúc. Với số lượng lớn thịt, cùng kích thước máy lớn, nên thiết bị này thường được dùng trong các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, các cơ sở sản xuất xúc xích, thịt bò, thịt trâu hun khói, … có diện tích, quy mô lớn.

Sản phẩm hiện đang có sẵn tại Công ty cơ khí Tân Minh với tên gọi lò xông khói 100kg (TMTP-IC04). Thiết bị là sự kết hợp của công nghệ hiện đại, tiên tiến, giúp sản phẩm đảm bảo chất lượng, hương vị và đẹp mắt.

Cấu tạo:

+ Toàn bộ máy được làm từ chất liệu inox cao cấp không bị gỉ sét và oxy hóa trong quá trình sử dụng.

+ Công tắc điện chống giật, luôn an toàn cho người dùng.

+ Máy có một bảng điều khiển có gắn chíp xử ký  để có thể lên chương trình điều khiển các thông số nhiệt độ, độ ẩm và thời gian cho từng chức năng trên.

+ Hệ thống tạo hơi, tỏa nhiệt ổn định. Nguyên liệu đốt là các loại gỗ như gỗ sồi, gỗ mít, … lan tỏa nhiệt đều và khói trên khắp bề mặt sản phẩm, giúp sản phẩm có màu sắc đẹp, hương vị thơm ngon.

+ Máy có thể dùng để xong khói nhiều loại thực phẩm khác nhau như thịt trâu, thịt bò, thịt lợn và nhiều loại thực phẩm khác, …

Lò xông khói 100kg đảm bảo cho ra những miếng thịt hun khói chín đều, thơm ngon chỉ trong vòng vài phút, mà bạn không phải tốn công áp ảo hay nướng thịt trên bếp than.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm lò xông khói cũng như các vấn đề khác liên quan, hãy liên hệ với công ty chúng tôi theo địa chỉ: maythucphamtanminh.com.

Chúc quý khách thành công trong cuộc sống.

Tin Liên Quan