Lò xông khói dùng điện

Lò xông khói dùng điện

Lò xông khói dùng điện có thể chế biến các loại hàng xông khói như xúc xích xông khói, thịt ba-rọi (ba-chỉ) xông khói, cá hồi xông khói… Máy có kích cỡ nhỏ, cho tối đa 1 lần xông khói là 30kg, nên thích hợp với mô hình kinh doanh vừa và nhỏ.

Các phương pháp xông khói?
Có 2 phương pháp xông khói: xông khói nóng và xông khói lạnh. Sự khác nhau cơ bản giữa hai phương pháp xông khói là nhiệt độ. Xông khói nóng với nhiệt độ 70 – 800C dùng sản xuất xúc xích, ham, ba rọi… trong khi xông khói lạnh ở nhiệt độ 200C dùng sản xuất một số mặt hàng thủy sản ví dụ như fillet cá hồi xông khói.

Những ưu điểm của lò xông khói Việt Nam:
– Đa năng: nấu, nướng, xông khói.
– Điều chỉnh nhiệt độ và thời gian tùy ý, phù hợp với như cầu sử dụng của từng người.
– Đảm bảo cân bằng và giám sát nhiệt độ trong lò nhờ 3 thăm nhiệt.
– Sử dụng quạt công suất cao, đẩy nhanh tỷ lệ tuần hoàn để đảm bảo màu sắc đồng đều.
– Hệ thống tuần hoàn khí đặc biệt được nhập khẩu các vật liệu quan trọng, các thành phần điều khiển hệ thống tạo khói; máy tạo khói độc lập và máy tạo khói được lắp đặt bên trong cửa, sử dụng hệ thống tuần hoàn khói bên trong tiên tiến vì vậy có thể tạo khói ngay cả trong điều kiện oxy thấp.

Lò xông khói 30kg (TMTP-IC02)

Lò xông khói 30kg (TMTP-IC02)

Thông số kỹ thuật lò xông khói :
– Model: SeApack -30
– Điện áp: 380 V
– Công suất : 15kw
– Kích thước máy: 900 x 1000 x 1400mm
– Kích thước gián cheo: 810 x 920 x 1250mm
– Năng suất : 30kg/mẻ

Và nếu bạn băn khoăn không biết lựa chọn nơi nào bán lò xông khói dùng điện thì xin mời bạn cùng đến với maythucphamtanminh.com. Với rất nhiều mẫu mã  đa dạng, chất lượng cao , giá thành rẻ.

Xem thêm: lò xông khói

Tin Liên Quan