Máy bóc tách hạt ngô tiện dụng

Máy bóc tách hạt ngô tiện dụng

Máy bóc tách hạt ngô mang đến những công dụng thiết thực cho người nông dân, máy có tính năng tách hạt ngô với năng suất cao, giúp bà con và các cơ sở chế biến ngô tiết kiệm được thời gian, công sức cũng như nhân công so với việc tách hạt ngô theo cách thủ thủ công, truyền thống như trước kia.

Máy có hai loại đó là: 2 cửa nạp liệu và 1 cửa nạp liệu. Cả 2 dòng máy này đều đang được công ty cơ khí Tân Minh nhập khẩu và phân phối trên thị trường. Mang lại nhiều hơn những sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sản xuất của người dân.

Ưu điểm nổi bật của máy bóc tách hạt ngô

Nước ta hiện vẫn là một nước nông nghiệp, sản xuất lương thực chiếm vị trí hàng đầu và ngô là cây lương thực đứng hàng thứ 2 sau lúa gạo. Hơn nữa, diện tích gieo trồng, năng suất, sản lượng ngô cũng tăng mạnh. Chính vì thế mà công đoạn bóc tách hạt, làm khô và bảo quản ngô là một trong những việc vô cùng quan trọng và cần thiết.

Trong những năm gần đây, các loại máy chế biến nông sản công nghệ cao được phát minh sáng chế ngày càng nhiều trong đó máy bóc tách hạt ngô là một thành tựu nổi bật, mang đến những ưu điểm lớn, giúp ích thiết thực cho đời sống người nông dân.

+ Máy giúp tách sạch hạt ngô khô nhanh, dễ sử dụng và có độ an toàn cao, xương bắp còn nguyên vẹn.

+ Thiết kế nhỏ gọn, hình thức thanh lịch, trọng lượng nhẹ, người dùng có thể dễ dàng di chuyển trong quá trình sử dụng và bảo quản máy.

+ Máy giúp giải phóng được sức lao động, tiết kiệm thời gian tối đa.

+ Máy mang đến năng suất bóc tách cao và nhanh chóng, từ đó mà đảm bảo được chất lượng sản phẩm, tránh hiện tượng bốc nóng, men mốc, thối hỏng. Tăng cao lợi nhuận cho bà con.

+ Các dòng máy đa dạng, phù hợp và cần thiết cho các hộ gia đình, các cơ sở sản xuất nông sản với quy mô nhỏ và vừa.

Mọi thông tin chi tiết về máy bóc tách hạt ngô cũng như nhận những ưu đãi thiết thực về sản phẩm, quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email: Maythucphamtanminh.com.

Tin Liên Quan