Máy bóc vỏ trứng gà chất lượng

Máy bóc vỏ trứng gà chất lượng

Máy bóc vỏ trứng gà giúp các nhà kinh doanh tăng năng sản xuất, tiết kiệm được thời gian và nhân công trong quá trình sản xuất. Máy bóc vỏ trưng gà,vịt phù hợp với các cửa hàng chuyên cung cấp trứng đã bóc vỏ cho các cửa hàng, quán ăn, những cơ sở sản xuất bánh bao.

Đây là thiết bị không thể thiếu trong các dây chuyền sản xuất công nghiệp.So với việc bóc trứng cút thủ công thì 1 chiếc máy bóc vỏ trứng gà,vịt làm việc bằng 12 đến 15 người làm việc bình thường, chất lượng trứng tốt.

Máy bóc vỏ trứng gà vịt KINGSUN KS-MT-200 (TMTP-J01)

Máy bóc vỏ trứng gà vịt KINGSUN KS-MT-200 (TMTP-J01)

Mỗi giờ máy bóc trứng gà  có thể bóc tới 100 đến 120 Kg trứng/giờ tương đương với khoảng 10.000 quả trứng/ giờ. Bóc trứng gà,vịt bằng máy giúp trứng không bị chày sát, giúp lột trứng nhanh, không gây bất kỳ tổn hại nào đến trứng, sạch vỏ 100%Máy bóc vỏ trứng gà vịt có thể bóc vỏ được tất cả các loại trứng dễ dàng mà không tốn thời gian và công sức.

Tại sao bạn nên chọn máy bóc vỏ trứng của Cơ Khí Tân Minh ?

1. Máy có thể bóc vỏ trứng sạch và nhanh chóng. Cải thiện lợi ích và giảm chi phí lao động.

2. Không làm hỏng bề mặt trứng và ít hơn 5% tỉ lệ bị hỏng mà vẫn giữ nguyên giá trị dinh dưỡng và hương vị.

3. Bạn có thể dễ vệ sinh và bảo trì máy.

4. Được làm bằng inox đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh thực phẩm.

5. Chất lượng cao, tuổi thọ lâu dài, hiệu suất lớn và tiết kiệm năng lượng.

Máy bóc vỏ trứng gà, vịt  là sản phẩm tiết kiệm thời gian và công sức lao động rất nhiều. Để bóc được trứng gà, vịt với số lượng nhiều mất rất nhiều thời gian

Chính vì thế để thuận lợi hơn cho các nhà hàng hay những nơi có nhu cầu buôn bán trứng đã bóc vỏ công ty chúng tôi đã mang lại cho quý khách hàng sản phẩm máy bóc vỏ trứng rất thuận tiện. Chi tiết truy cập website: http://maythucphamtanminh.com/

 

Tin Liên Quan