Máy cán bột mì quay tay

Máy cán bột mì quay tay là thiết bị chuyên dụng cho việc cán mì thành sợi, làm hoành thánh, làm bánh canh, cán mỏng vỏ bánh,..vv. Với dòng máy làm mì dánh cho gia đình này, bạn có thể cán bột linh hoạt với mức độ cán dày mỏng khác nhau. Tuy năng suất không cao bằng các dòng máy cán bột công nghiệp. Nhưng với sự đa năng, tiện dụng thì thiết bị làm mì tươi này hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của các hộ gia đình, cửa hàng bún phở,…vv.

Đặc điểm cấu tạo của máy cán bột mì quay tay

Các bộ phận tiếp xúc nhiều với bột khi cán đều được làm từ nguyên liệu chất lượng cao, bền bỉ. Các bộ phận của máy cán bột gia đình bao gồm:

  • Lưỡi cán bột được làm từ inox chất lượng
  • Dao cắt mì sợi là thép không gỉ
  • Bộ lưỡi dao được làm từ thép không gỉ, cắt nhanh chóng trong 1 lần.
  • Khung máy bên ngoài được làm từ kim loại sơn tĩnh điện. Đồng thời, máy còn được bọc bằng nhựa cao cấp đảm bảo tính thẩm mĩ. Sản phẩm có các chốt điều chỉnh trục lăn để cán bột theo độ dày mỏng của người sử dụng.

Ưu điểm nổi bật của máy cán bột mì quay tay

Bên cạnh giá thành rẻ thì máy cán bột quay tay còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

Đơn giản dễ sử dụng

Bạn cần chuẩn bị bột đã được trộn nhào sẵn. Sau đó cho bột nghỉ khoảng 30 phút. Tiến hành cho bột vào máy, khởi động để máy thực hiện cán bột.

Tuy nhiên, không nên cho quá nhiều bột cán cùng lúc vì sẽ xử lý không kịp. Đồng thời, chất lượng cũng sẽ không đảm bảo được tối đa. Sau đó, nếu bạn thực hiện cắt sợi thì lắp lưỡi dao để thực hiện cắt sợi là được.

Hiệu năng tốt, công suất cao

Máy cán bột mì quay tay hoạt động mạnh mẽ và ổn định. Đảm bảo thời gian làm nhanh, tiện cho gia đình. Máy có thể điều chỉnh được độ dày mỏng khi cán bột, giúp đa dạng hơn cho các nhu cầu sử dụng. Giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức so với cán bột và cắt sợi thủ công.

Nhiều tiện ích cho gia đình sử dụng

Thiết bị sử dụng cho đa năng cho nhiều loại bột làm bánh như mì tươi, mì sợi, hoành thánh, bánh canh,… Dễ sử dụng, tiện dụng, tiết kiệm công sức cũng như tiết kiệm thời gian làm việc

Đồng thời, chất lượng thành phẩm tốt, bột có độ mịn, mềm tốt. Sợi mì có độ đều cao. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với các bộ phận tiếp xúc bột được làm tư inox cao cấp.

may-can-bot-mi-quay-tay (3)

Bạn đang có nhu cầu tham khảo máy cán bột mì quay tay, vui lòng liên hệ Hotline: 1900.2861 – 0967.68.69.11 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Tin Liên Quan