Máy cắt màng co thủ công

Máy cắt màng co thủ công thiết bị không thể thiếu trong khâu đóng gói các sản phẩm của doanh nghiệp. Sản phẩm được công ty Tân Minh chúng tôi nhập khẩu nguyên chiếc và đang được sự đón nhận mạnh mẽ từ thị trường trong và ngoài nước.

Máy cắt màng co thủ công và hàn bằng nhiệt, đảm bảo máy hoạt động tốt và không có khói. Tốc độ băng tải có thể điều chỉnh. Làm việc với buồng rút, hiệu quả cao, thuận tiện.

Máy thường dùng để kết hợp với máy cắt màng tạo thành một bộ dây chuyền co cắt màng giúp tối ưu giữa việc cắt màng và co màng trên cùng một hệ thống dây chuyền, giúp tiết kiệm vật liệu và giảm thời gian co. Việc ứng dụng các dạng máy cắt màng vào dây chuyền sản xuất sẽ làm tăng năng suất dây chuyền lên rất nhiều lần. Công nhân và người vận hành máy cũng không cần phải mất quá nhiều công sức để học cách vận hành máy do hầu hết các dạng Máy Cắt Màng Co này đều được thiết kế hết sức thân thiện với người dùng.

Máy co màng log chai bán tự động là một trong những sản phẩm tiên tiến trong lĩnh vực đóng gói sản phẩm. Máy tự động làm các thao tác chuyển chai và sắp xếp, đóng gói màng, niêm phong và cắt giảm, co rút, làm mát và tạo hình,….Máy giúp giảm chi phí công nhân, tiết kiệm điện năng, là sự lựa chọn hàng đầu cho các cơ sở sản xuất nước, nước ngọt..

Máy co màng log chai bán tự động (TMĐG-B09)

Công ty Tân Minh với Địa chỉ bán Máy cắt màng co thủ công  tại có nhiều năm trong ngành cung cấp máy móc thiết bị đóng gói luôn cam kết về chất lượng – uy tín – giá thành tốt. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy không qua các khâu trung gian nên có giá thành mềm hơn nhiều so với các cơ sở khác, chất lượng sản phẩm được kiểm soát. Đến với chúng tôi bạn sẽ có được chế độ bảo hành lâu dài và uy tín, đội ngũ kỹ thuật chuyển giao công nghệ tận tình.

Xem thêm: Máy co màng hơi nước

Tin Liên Quan