Máy chia bột làm bánh mì

GIỚI THIỆU

Máy chia bột làm bánh mì có thực sự cần thiết trong dây chuyền bánh mì hay không?

Trên thực tế, đây là sản phẩm không bắt buộc bởi thợ làm bánh vẫn có thể chia bột bằng tay. Tuy nhiên nếu bạn lần đầu mở cửa hàng kinh doanh bánh mì vẫn nên đầu tư hoặc các tiệm bánh lớn, cung cấp số lượng lên tới hàng trăm thậm chí hàng nghìn ổ/ ngày vẫn sẽ sử dụng để tiết kiệm thời gian. Nếu chia bằng tay, bạn phải dùng các miếng vét cắt bột để chia, tỉ mỉ cân đong do đếm từng viên bột 1, mất nhiều thời gian nếu bạn chưa quen tay.

Với các thợ làm bánh có kinh nghiệm, việc chia bột cũng tương tự nhưng nhanh hơn nhiều. Dĩ nhiên để thuê được các thợ làm bánh có kinh nghiệm cũng không dễ và chi phí nhân công hàng tháng khá cao.

=> Năng suất thấp, mất nhiều thời gian, công sức, chi phí nhân công.. nhưng vấn đề là chia bột không đều – Điều quyết định đến sự chuyên nghiệp và đồng nhất của bánh làm ra.

NẾU DÙNG MÁY CHIA BỘT BÁNH MÌ, KHÔNG CẦN BẠN PHẢI BIẾT CHIA BỘT HAY BIẾT LÀM BÁNH MÌ TRƯỚC ĐÓ VẪN CHIA ĐƯỢC BỘT NHANH VÀ ĐỀU NHAU CHUẨN XÁC.

Các dòng máy chia bột làm bánh mì hiện nay tại Tân Minh

 

Máy chia bột 36 phần bằng tay

Chất liệu chính của máy là inox và thép trong đó khung máy được làm bằng thép để có độ cứng và chắc chắn. Máy sẽ có 36 thanh chia bột, trọng lượng chia của mỗi phần từ 30g – 180g. Máy không sử dụng động cơ mà dùng sức người để kéo cần gạt ở phía trên máy xuống khay chứa bột bên dưới.

Thời gian chia bột chỉ khoảng 10s. Do có trọng lượng lớn nên chân máy có bánh xe bên dưới để người dùng dễ dàng di chuyển sang vị trí khác.

 

may-chia-bot-lam-banh-mi

Máy chia bột tự động 36 phần

Khung máy được làm bằng thép và 1 số chi tiết bên ngoài là inox. Chân máy cũng được gắn bánh xe và có tay đẩy 2 bên rất tiện lợi. Máy chia bột dùng điện sử dụng điện áp 220V/ 50Hz và có công suất là 400w. Phía trên đầu máy có bảng điều khiển bao gồm: đèn báo, công tắc nhấn và núm vặn.

Do máy chạy tự động nên thời gian chia bột chỉ mất khoảng 3s. Bạn chỉ cần cho bột vào khay sau đó dàn đều, tiếp đến để khay chứa bột vào và nhấn công tắc, pitton sẽ đẩy khay lên và bột được chia thành các phần bằng nhau.

 

Bạn đang có nhu cầu tham khảo máy chia bột làm bánh mì hãy gọi ngay 1900.2861 – 0967.68.69.11 để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí!

Tin Liên Quan