Máy Co Màng

Máy Co Màng  là sản phẩm được công ty Cổ phần Cơ Khí Tân Minh nhập khẩu và phân phối trên toàn quốc. Là một trong những thiết bị chất lượng cao trong hệ thống các máy đóng gói. Máy có cấu tạo chắc chắn, thân máy được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện, cách nhiệt 2 lớp bằng sợi bông thủy tinh, không gây hiện tượng nóng khi chạm vào bề mặt.

máy co màng 400x350

Xem thêm: Máy co màng cầm tay MT-200

Máy có hệ thống điều chỉnh đơn giản mà luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng, với 2 biến tần nhiệt có thể điều chỉnh nhiệt độ trong khoang máy, phù hợp với các loại sản phẩm và vật liệu màng co khác nhau.

Máy co màng BS 400x200 (TMĐG-B02)

Hệ thống băng tải dạng đũa xích, kết nối với mô tơ mạnh mẽ, có thể tùy chỉnh tốc độ phù hợp với các loại sản phẩm khác nhau, băng tải có thể chịu được khối lượng tới 10 kg.

Hiện sản phẩm máy Máy Co Màng đang được Tân Minh cung cấp trên toàn thị trường với chất lượng vượt trội, giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại máy khác: máy co màng dẻo, máy co màng hơi,…Mọi thông tin thắc mắc về thông sống kỹ thuật cũng như giá của sản phẩm Dây chuyền co màng, cắt màng chân cao quý khách vui lòng liên hệ: 1900.2861

Tin Liên Quan