Máy co màng bát đĩa

Máy co màng bát đĩa

Máy co màng là thiết bị chuyên dùng trong các ngành thực phẩm; đóng gói; dược phẩm…bảo đảm sản phẩm chưa qua sử dụng; luôn mới khi đến tay người tiêu dùng. Máy có nhiều mẫu mã từ cầm tay; bán tự động đến tự động. Nhưng hoạt động trên 2 cơ chế: phương pháp co màng bằng nhiệt và co màng bằng hơi nước.

Máy co màng hoạt động trên cơ chế nhiệt được sử dụng rộng rãi và ứng dụng được trên hầu hết các sản phẩm; trừ một số các sản phẩm không tiếp xúc với nhiệt được ở nhiệt độ cao. Vd như: cuộn phim…Trong trường hợp này doanh nghiệp bạn nên sử dụng Máy co màng hoạt động theo cơ chế hơi nước.

Chi phí đầu tư máy co màng bằng nhiệt có phí thấp hơn so với máy hơi nước. Mẫu mã máy co màng rất đa dạng và nhiều chủng loại đến từ nhiều hãng khác nhau. Để chọn mua máy co màng phù hợp bạn cần dựa trên 1 số tiêu chí: Quy mô sản suất; năng suất sản xuất; Khả năng đầu tư về chi phí; Sản phẩm cần co là sản phẩm gì? có dùng được máy có màng bằng nhiệt không?

Máy co màng BS 400×350 (TMĐG-B05)

Máy co màng BS 400×350 (TMĐG-B05)

Tác dụng của máy co màng:

– Chống bụi bẩn, vi khuẩn.

– Chống hơi ẩm xâm nhập vào hàng hóa.

– Chống xước, rách bề mặt hàng hóa

Các cách để co bọc màng hàng hóa:

Máy cắt màng co thủ công:  thiết bị không thể thiếu trong khâu đóng gói các sản phẩm của doanh nghiệp. Sản phẩm được công ty Tân Minh chúng tôi nhập khẩu nguyên chiếc và đang được sự đón nhận mạnh mẽ từ thị trường trong và ngoài nước.

Máy bọc màng co chuyên dụng:
– Máy được thiết kế bắt mắt, bền và đặc biệt dễ sử dụng cho năng suất cao nhất

– Sản phẩm được cho vào một túi màng PE, hoặc PVC sau đó túi sản phẩm đó được đưa qua một buồng gia nhiệt của máy co màng , buồng gia nhiệt đó giúp cho tui PE hoặc Túi PVC co vào và bó chặt vào sản phẩm, màng co giúp bọc sản phẩm và bảo quản sản phẩm, một số sản phẩm còn dùng màng co như một hình thức niêm phong sản phẩm, giúp cho sản phẩm được nguyên vẹn và đảm bảo trước khi đến tay người tiêu dùng.

– Với công nghệ hiện đại, sử dụng bóng hồng ngoại để gia nhiệt khi co màng nên sản phẩm sau khi qua máy màng co được rút đều, đẹp , và không ảnh hưởng đến sản phẩm.

– Máy có các nút điều khiển bóng nhiệt, tốc độ và quạt gió để người sử dụng có thế điều chỉnh theo nhu cầu của mình.

Xem thêm: Máy co màng

Để biết thêm thông tin về Máy co màng; Vui lòng liên hệ 1900.2861 để được tư vấn hỗ trợ!

Tin Liên Quan