Máy Co Màng Bình Nước

Máy Co Màng Bình Nước

Hiện nay, việc sử dụng các loại bình nước đóng chai cỡ lớn 19l, 20l,…không còn là sản phẩm xa lạ trong các gia đình. Bởi vậy, việc làm ra các bình nước an toàn, sạch đẹp là việc làm vô cùng quan trọng cho các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất và cung cấp nước uống. Dựa trên tiêu chí đó, Công Ty Cổ Phần Cơ Khí Tân Minh xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm vô cùng hữu ích, đó là  Máy co màng BS 400×200.

Máy co màng hơi nước (TMĐG-B17)

Máy rút màng co bình nước tinh khiết, máy co màng sổ sách, máy co màng đồ hộp , máy bọc màng hộp chè, máy bọc màng hộp bánh kẹo… là những ứng dụng dễ thấy của máy rút màng co trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Máy có hệ thống điều chỉnh đơn giản mà luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng, với 2 biến tần nhiệt có thể điều chỉnh nhiệt độ trong khoang máy, phù hợp với các loại sản phẩm và vật liệu màng co khác nhau.

Máy co màng hơi nước (TMĐG-B17)

Máy Co Màng Bình Nước có sẵn tại các chi nhánh Tân Minh trên toàn quốc, nếu bạn muốn trải nghiệm tính năng của máy thì hãy gọi ngay cho chúng tôi. Bên cạnh máy co màng, Tân Minh còn cung cấp đa dạng các dòng máy đóng gói như máy hút chân không, máy hàn miệng túi, máy đóng nắp chai, máy in date… uy tín, giá rẻ đến tay người dùng. Liên hệ: 1900.2861 để được tư vấn miễn phí nhé!

Xem thêm: Dây chuyền co màng, cắt màng chân cao

Tin Liên Quan