Máy co màng hộp

Máy co màng hộp là thiết bị được công ty Tân Minh nhập khẩu và phân phối trên toàn quốc. Sản phẩm có chất lượng cao, giá thành cạnh tranh, bảo hành lâu dài.

Máy co màng hoạt động trên cơ chế nhiệt được sử dụng rộng rãi và ứng dụng được trên hầu hết các sản phẩm; trừ một số các sản phẩm không tiếp xúc với nhiệt được ở nhiệt độ cao. Vd như: cuộn phim…Trong trường hợp này doanh nghiệp bạn nên sử dụng Máy co màng hoạt động theo cơ chế hơi nước.

Chi phí đầu tư máy co màng bằng nhiệt có phí thấp hơn so với máy hơi nước. Mẫu mã máy co màng rất đa dạng và nhiều chủng loại đến từ nhiều hãng khác nhau. Để chọn mua máy co màng phù hợp bạn cần dựa trên 1 số tiêu chí: Quy mô sản suất; năng suất sản xuất; Khả năng đầu tư về chi phí; Sản phẩm cần co là sản phẩm gì? có dùng được máy có màng bằng nhiệt không?

Tác dụng của máy co màng:
– Chống bụi bẩn, vi khuẩn.

– Chống hơi ẩm xâm nhập vào hàng hóa.

– Chống xước, rách bề mặt hàng hóa

Các cách để co bọc màng hàng hóa:

Máy có cấu trúc chắc chắn, hiệu quả, đầu tư thấp khấu hao nhanh, tiết kiệm nhân công, rất phù hợp cho các cơ sở sản xuất vừa và nhỏ.

Sản phẩm băng tải lưới inox chịu nhiệt có khả năng chịu nhiệt tốt, làm việc trong môi trường đông lạnh dưới 0°C tới môi trường nhiệt lượng cao trên 300°C đều hoạt động trơn tru, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng về chất lượng sản phẩm.

máy co màng băng tải dạng lưới

Đặc điểm:

Máy co màng băng tải dạng lưới sử dụng nguồn nhiệt khí nóng để co bọc màng sản phẩm, thiết bị được sử dụng rộng rãi trong khâu đóng gói bao bì nilon các sản phẩm như nước ngọt, các sản phẩm từ sữa, trong ngành điện tử, văn phòng phẩm..

Cải tiến băng tải dạng lưới phẳng tránh đổ sản phẩm đặc biệt là với những sản phẩm lốc chai lọ không có lót đệm đế dễ bị nghiêng đổ

Máy có 2 chế độ hoạt động ở mức nhiệt cao và mức nhiệt thấp, tùy thuộc vào độ dày mỏng của bao bì nhựa chúng ta điều chỉnh.

 

Ngoài Máy co màng hộp  Cơ khí Tân Minh còn cung cấp rất nhiều loại máy co màng khác.
Xem thêm: Máy co màng

Để biết thêm thông tin vềMáy co màng mini ; Vui lòng liên hệ 1900.2861 để được tư vấn hỗ trợ!

Tin Liên Quan