Máy cưa thịt đông lạnh tại bắc ninh

Máy cưa thịt đông lạnh tại bắc ninh

Máy cưa thịt đông lạnh hay  gọi là Máy cưa xương . Máy  được Công Ty Cơ Khí Tân Minh sản xuất và phân phối trên toàn quốc. Máy được ứng dụng trong lĩnh vực Máy Thực Phẩm. Các sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm tra kỹ lưỡng và vận hành thực tế để luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi bàn giao thiết bị cho khách hàng.

may-cua-xuong-jg-300-1

Chặt xương là công việc đơn giản nhưng sẽ trở thành nỗi “ám ảnh” nếu bạn phải chặt một khối lượng xương lớn mỗi ngày. Máy cưa xương INOX là giải pháp hiệu quả nhất cho nhu cầu này, chuyên cưa xương – thịt đông lạnh các loại như: xương bò, xương heo, thịt bò đông lạnh, cá đông lạnh..

Ưu điểm của máy cưa xương

  • Bề mặt lát cắt láng mịn, không bị mẻ vụn, đều nhau như 1
  • Lưỡi cưa mỏng và sắc nên cưa nhanh, hao hụt nguyên liệu rất thấp
  • Điều chỉnh độ dày lát cắt linh hoạt từ 4-180mm
  • Sử dụng đơn giản, nhẹ nhàng, không mất sức như cách chặt xương truyền thống
  • Năng suất cao, đảm bảo an toàn khi sử dụng

Máy cưa xương là sản phẩm tiện ích thay thế sức người và mang lại năng suất cao, cưa lát cắt đều nhau chuẩn xác.. nên được sử dụng phổ biến tại hầu hết các nhà hàng, khách sạn, quán bún phở, quán ăn, cơ sở chế biến thịt đông lạnh..

may-cua-xuong-j-210-tmtp-a02

 

Máy cưa xương JG-210A (TMTP-A16)

Máy cưa xương dùng tay (TMTP - A18)

Máy cưa xương đã và đang là thiết bị được sử dụng nhiều trong việc chế biến thực phẩm. Máy cho những lát cắt rất nhanh, sắc bén, đẹp mắt và đều nhau tăm tắp. Hiện nay có khá nhiều loại máy cưa xương như máy cưa xương mini, máy cưa xương cầm tay,…cho khách hàng tìm mua.

Bạn đang có nhu cầu tìm mua Máy cưa thịt đông lạnh tại bắc ninh . Hãy đến với công ty Tân Minh, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi hỗ trợ thông tin hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm: Dụng cụ thái bì lợn tại bắc ninh

 

Tin Liên Quan