Máy đánh vảy cá cầm tay

Máy đánh vảy cá cầm tay

Máy đánh vảy cá cầm tay chạy pin thuộc dòng sản phẩm máy chế biến thực phẩm do Công ty cơ khí Tân Minh phân phối toàn quốc. Máy được sử dụng để đánh sạch vảy của các loại cá như: Chép, trắm, rô phi, cá lóc, basa, diêu hồng… cá được làm sạch vảy nhanh chóng mà không làm tổn thương tới phần thịt cá và nội tạng.

Máy có khả năng đánh sạch vảy cho các loại cá nước ngọt, trọng lượng từ 300gram tới 10Kg. Nhờ hiệu quả tuyệt vời, máy được dùng phổ biến tại các gia đình, quán ăn, nhà hàng ẩm thực, các khu xưởng chế biến thủy sản… Ngoài ra còn là công cụ hỗ trợ đánh vảy cá cho người bán cá ngoài chợ, trong cửa hàng, siêu thị.

Tính năng vượt trội

– Máy có thiết kế gọn nhẹ, hiện đại, đẹp mắt. Nút bấm riêng biệt, tiện lợi.

– Răng đánh vảy được đặc chế từ thép không gỉ cường lực, sử dụng thời gian dài không lo bị biến dạng, ăn mòn hay han gỉ. Tay cầm có đệm lót tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, tiện dụng và sạch sẽ.

– Máy có khả năng chống nước tốt, không lo chập, hỏng.

– Máy đánh vảy cá sử dụng đơn giản, tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian và tăng năng suất lao động so với cách đánh vảy cá thủ công

– Máy dễ dàng vệ sinh bằng nước sạch sau khi sử dụng.

Hướng dẫn vận hành máy đánh vảy cá cầm tay:

– Sạc pin đầy đủ cho máy.

– Điều chỉnh nắp nhựa để tạo khe hở răng đánh vảy.

-Tay nắm ngang thân máy, bật nút về on cho máy chạy thử vài giây, ổn định thì hướng bộ phận răng đánh vảy áp lên phần thân cá để đánh vảy.

– Sau khi vảy cá được đánh sạch, tắt máy.

– Máy chạy bằng pin nên an toàn cho người sử dụng. Pin có tuổi thọ cao, thời gian sạc nhanh và sử dụng lâu dài.

Để được hỗ trợ tư vấn tốt hơn cũng nhận những ưu đãi về giá thành sản phẩm máy đánh vảy cá cầm tay, quý khách hàng có thể liên hệ tới địa chỉ: maythucphamtanminh.com.

 

Tin Liên Quan