Máy đùn xúc xích motor chất lượng

Máy đùn xúc xích motor chất lượng

Máy đùn xúc xích motor là một thiết bị không thể thiếu với cơ sở sản xuất xúc xích,lạp sườn.Việc nhồi nhân thịt vào ruột non long lợn là một điều không hề dễ dàng và mất rất nhiều thời gian công sức,việc lựa chon 1 chiếc máy đùn xúc xích đem lại hiệu quả cao đối với việc sản xuất.Bài viêt này sẽ giới thiệu tới các bạn công dụng tính năng và ưu điểm nổi bật của dòng máy này.

Giới thiệu chung về máy đùn xúc xích:

Máy đùn xúc xích là một khối trụ tròn bằng inox 304 là chất liệu chuẩn trong nghành anh toàn vệ sinh thực phẩm.Máy đùn xúc xích có nhiều dung tích cho bạn lựa chọn từ loại 5L,7L,10L…có loại dùng điện loại quay tay phù hợp cho từng nhu cầu khách hàng và từng quy mô sản xuất.

Nguyên lý hoạt động:

Máy đùn xúc xích hoạt động như chiếc xi lanh.Khi đổ nguyên liệu vào thùng chứa xẽ quay tay quay để nguyên liệu được cho ra dưới những ống tròn.Máy có 4 cỡ khuôn khác nhau phù hợp cho mọi nhu cầu người tiêu dùng.

Máy đùn xúc xích có thể sử dụng cho đùn lạp sườn,nhồi long lợn….cũng rất hiệu quả.

Máy đùn xúc xích định lượng khí nén QG02 A

Máy đùn xúc xích định lượng khí nén QG02 A

Máy đùn xúc xích motor có thiết kế nhỏ gọn làm toàn bộ bằng INOX, dễ dàng tháo rời từng phần để vệ sinh máy, phù hợp với nhu cầu sử dụng tại nhà.
Máy được trang bị một động cơ 2 chiều lên và xuống.

Máy có 4 khuôn ra được làm bằng INOX 304, với các kích cỡ: 15, 20, 30, 40 mm hiện là các cỡ ra phổ thông chuẩn hiện hành. Nên để máy ở nơi khô ráo, tránh tiếp xúc với môi trường ẩm. Nếu 1 thời gian chưa sử dụng, nên cho 1 ít dầu ăn vào các khoang bên trong khoang đùn.

Thông số kỹ thuật:

– Điện áp: 220V/ 50Hz

– Công suất: 185W

– Dung tích: 25 lít

– Năng suất: 25 Kg/mẻ

– Kích thước đầu đùn: 15, 20, 30, 40 mm

– Phù hợp: Nhồi xúc xích, lạp xưởng

– Kích thước máy: 450 x 350 x 810mm

– Trọng lượng: 51 Kg

– Vật liệu: Inox 304

– Bảo hành: 12 Tháng

– Nhập khẩu: Tân Minh

Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn về sản phẩm Máy đùn xúc xích motor , quý khách hàng xin vui lòng liên hệ trực tiếp với http://maythucphamtanminh.com chúng tôi !

Tin Liên Quan