Máy ép dầu công nghiệp chất lượng cao

Máy ép dầu công nghiệp chất lượng cao

Máy ép dầu công nghiệp là thiết bị ép dầu công nghiệp có sản lượng lớn, máy có chức năng vừa ép dầu vừa lọc rất tiện lợi. Máy ép dầu công nghiệp có thể ép được nhiều loại dầu thực vật như: Dầu đậu phộng, dầu mè, dầu hạt điều, dầu dừa,… Máy ép dầu công nghiệp phù hợp cho các xưởng sản xuất lớn, cần năng xuất cao, quy mô công nghiệp.

Nói đến máy ép dầu công nghiệp là chúng ta nghĩ ngay đến thiết bị có công xuất lớn được sử dụng để sản xuất công nghiệp. Máy ép dầu công nghiệp của http://maythucphamtanminh.com  cung cấp có rất nhiều đặc điểm cũng như ưu điểm nổi bật mà nhiều hãng bán hàng quảng cáo trên thị trường không có được.

Máy ép dầu thực vật công nghiệp

Máy ép dầu thực vật công nghiệp

_ Máy ép dầu công nghiệp được thiết kế vững chắc, chất lượng cao kết hợp với máy lọc dầu chân không rất tiện lợi, thiết bị cho sản lượng cao, chạy ổn định không hư hỏng vặt.
máy ép dầu hạt điều

_ Khung gầm của máy ép dầu công nghiệp được đúc nguyên khôi, rất chắc chắn không bị dung lắc khi vận hành, thùng chứa dầu được làm bằng thép không rỉ.
_ Trục ép được làm bằng thép nguyên khối gia công trên máy CNC có độ chính xác rất cao và được tôi điện đạt độ cứng cao nhưng khộng bị giòn, càng chạy nhiều càng bóng đẹp và đạt sản lượng.
máy ép dầu công xuất lớn

_ Máy ép tinh dầu công nghiệp có thể ép được rất nhiều loại nguyên liệu nhờ nguyên lý thiết kế thông minh, thiết bị có thể dễ dàng điều chỉnh độ mỏng của bã dầu, cộng với moto lên đến 30 HP cho sức mạnh tối ưu đó chính là điểm cộng để chúng ta có thể làm được nhiều loại nguyên liệu trên thiết bị này.
máy ép dầu gấc

_ Máy ép dầu công nghiệp được thiết kế phần điện rất linh hoạt, máy có chức năng chống nghẽn nguyên liệu, chức năng bảo vệ moto và chúng ta có thể đảo chiều quay của moto để đưa hết nguyên liệu ra ngoài khi vệ sinh máy.

Thông số kỹ thuật:

– Model: TMTP-R12

– Điện áp: 380V

– Công suất: 22 Kw

– Tốc độ trục ép: 35 r/min

– Kích thước: 2500 x 1500 x 1800mm

– Nhập khẩu: Tân Minh

– Bảo hành: 12 tháng

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm máy ép dầu công nghiệp, xin vui lòng liên hệ với Cơ Khí Tân Minh chúng tôi qua website: http://maythucphamtanminh.com!

Tin Liên Quan