Máy ép nước mía chất lượng cao

Máy ép nước mía chất lượng cao

Trong thời gian gần đây, máy ép nước mía đang trở thành một sản phẩm siêu hot, trở thành nhu cầu kinh doanh của nhiều đối tượng khách hàng. Nắm bắt được nhu cầu đó, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra mắt nhiều dòng máy khác nhau, tiên tiến  và hiện đại mang nhiều tính năng ưu việt, giúp cho thành phẩm tạo ra luôn sạch sẽ, hợp vệ sinh, an toàn cho người sử dụng.

123-may-ep-nuoc-mia

Các ưu điểm cụ thể: 

– Toàn bộ hệ thống máy làm bằng inox không gỉ, máy sẽ hoạt động khỏe hơn máy thủ công ngày trước.

– Thiết kế bánh xe giúp di chuyển thuận tiện hơn nhiều.

– Máy ép nước mía được chế tạo từ inox không gỉ vì thế được ngành công nghiệp đánh giá cao bởi mức độ an toàn vệ sinh với người sử dụng.

– Kích thước và mẫu mã rất nhiều, phù hợp với nhu cầu người sử dụng.

– Đặc biệt các chi tiết có thể dễ dàng tháo rời rất tiện cho việc vệ sinh máy sau khi sử dụng.

– Thiết kế máy ép nước mía siêu sạch nhỏ gọn chiếm ít diện tích, công suất hoạt động cao, đảm bảo ép mía một lần là vắt sạch nước vừa tiết kiệm điện, thời gian, công sức mà lại hợp vệ sinh.

– Ngoài ra, máy còn được thiết kế với nhiều phụ kiện đi kèm đặc biệt là tủ kính được trang bị hệ thống cửa lưới chống côn trùng ngăn chận hoàn toàn ruồi, muỗi, gián… xâm nhập vào tủ kính đựng máy ép mía, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

124-may-ep-nuoc-mia

Với những ưu điểm tuyệt vời như thế, nếu bạn đang có ý định kinh doanh, hãy nhanh tay lựa chọn những chiếc máy ép nước mía siêu sạch ngay thôi nào. Và nếu bạn vẫn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn mua máy tại đâu thì hãy đến với Cơ khí Tân Minh chúng tôi, chắn chắn bạn sẽ có sự lựa chọn hoàn hảo. Cơ khí Tân Minh chuyên cung cấp các loại máy thực phẩm uy tín, chất lượng cao, giá cả phải chăng. Chi tiết liên hệ: maythucphamtanminh.com.

 

Tin Liên Quan