Máy ép vắt nước hoa củ quả

Máy ép vắt nước rau củ quả áp dụng tốt cho tất cả các loại rau, quả như: mãng cầu, thơm (dứa), chanh dây, cam quýt, cà rốt, nho, táo, cà chua, rau má, nước bí, xoài, lê…. Máy có thiết kế chuyên dụng và vận hành liên tục, tự động tháo bã giúp người dùng đạt được hiệu quả như mong muốn. Vật liệu cấu tạo bộ phận ép hoàn toàn bằng inox, đảm bảo vệ sinh an toàn.

 

Máy vắt nước chanh, tắc

May-ep-vat-nuoc-rau-cu-qua (3)

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy ép vắt nước rau củ quả
Được gia công, chế tạo theo dạng máy ép trục vít, có một vít xoắn bên tronq quay ở trong lồng máy. Chúng có nhiệm vụ đùn các loại rau củ quả (sau khi qua buồng xay) theo chiều từ trong ra đến miệng xả. Nước trái cây, hoa quả được chảy ra ngoài theo máng hứng, bã rắn còn loại được xả ra ở đầu bên trên. Bạn có thể thấy rằng đối với những máy ép dạng liên tục sẽ tạo ra năng suất cao. Máy ép rau củ quả thường cho kết quả ép rất khô, tạo ra lợi ích cao về kinh tế, thu hồi tốt nhất lượng nước từ hỗn hợp.

Thêm một điều lợi thế cho bạn khi mua máy ép củ quả là không phải đầu tư thêm một máy xay CN gây tốn kém, vì thiết bị tùy chọn đã được tích hợp thành một hệ thống hoàn chỉnh, đầy đủ khép kín từ khoang đưa nhiên liệu vào phểu đựng đến khâu thành phẩm.

 

 

Máy ép nước tỏi YZY-50

May-ep-vat-nuoc-rau-cu-qua (1)

Bạn đang có nhu cầu tham khảo  Máy ép vắt nước rau củ quả  hãy gọi ngay 1900.2861 để được tư vấn viên của Tân Minh tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí

Tin Liên Quan