Máy gọt vỏ tiện ích

Máy gọt vỏ tiện ích

Công nghệ ngày càng phát triển, máy móc dần thay thế sức người, nhờ đó mà năng suất công việc sẽ tăng lên đáng kể. Nếu bạn kinh doanh một sạp rau củ các loại, là nhân viên bếp của một nhà hàng hay bếp ăn tập thể, hay đơn giản chỉ là một đầu bếp, chắc hẳn bạn sẽ hiểu việc gọt vỏ củ quả với số lượng lớn mệt nhọc và mất thời gian ra sao. Những lúc như thế này, máy gọt vỏ chính là một giải pháp tuyệt vời.

Các loại máy gọt của quả hiện đang được sử dụng rất phổ biến trong các xưởng chế biên thực phẩm, các nhà xưởng gia công, trường học, nhà hàng, khách sạn. Đa số máy có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt và dễ dàng sử dụng.

Các ưu điểm của máy gọt vỏ: 

– Máy có thùng đựng nguyên liệu lớn nên cho được nhiều củ cùng một lúc

– Tốc độ vòng quay nhanh nên tạo cho các loại củ được tiếp cận và cọ sát làm sạch vỏ nhanh hơn.

– Máy được thiết kế 4 chân chắc chắn, tiếng ồn nhỏ, dễ vệ sinh, dễ vận chuyển, có thể đặt ở mọi địa hình.

– Máy có thể sử dụng để gọt vỏ nhiều loại thực phẩm khác nhau như khoai tây, khoai sọ, khoai môn vfa cảo vỏ quả sấu, củ gừng và đặc biệt có năng suất bóc vỏ cao đạt từ 100 đến 150Kg trong một giờ.

Địa chỉ cung cấp máy uy tín: 

Cơ khí Tân Minh là đơn vị chuyên cung cấp các loại máy gọt vỏ củ quả với nhiều mẫu mã đa dạng, với các mặt hàng sản xuất tại Việt Nam và nhập khẩu trên thế giới. Hầu hết các máy đều được bảo hành lên đến 12 tháng, hỗ trợ lắp đặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Để được cung cấp các sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ: maythucphamtanminh.com.

Chúc quý khách có ngày làm việc hiệu quả.

 

 

Tin Liên Quan